Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bergantinos vs Vallecano 1h00 ngày 16/12 (Cúp Nhà vua TBN 2021/22)

Thứ Tư 15/12/2021 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bergantinos vs Vallecano 1h00 ngày 16/12 (Cúp Nhà vua TBN): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Bergantinos vs Vallecano 1h00 ngày 16/12:

Tận dụng ưu thế sân nhà, Bergantinos đã có thắng lợi thuyết phục 2-0 trước Tudelano để tiến vào vòng tiếp theo cúp Nhà Vua TBN. Thế nhưng khi trở lại giải Hạng 4 TBN, đoàn quân của HLV Jose Luis Lemos Ameneiro lại khiến NHM thất vọng khi thua 2 trận liên tiếp. Rộng hơn, đội chủ sân Estadio Municipal As Eiroas chỉ giành 4/15 điểm tuyệt đối ở 5 vòng đã qua.

Nhận định bóng đá Bergantinos vs Vallecano
Nhận định bóng đá Bergantinos vs Vallecano

Ngay cả chiến thắng trước Tudelano cũng chỉ là lần thứ 2 đội bóng này ca khúc khải hoàn ở 5 trận sân nhà mới nhất (thua 2 nhưng theo tỷ lệ châu Á thì số thất bại lên đến 4). Tại vòng 2, Bergantinos sẽ phải đụng độ Vallecano - đại diện của La Liga và đang có phong độ khá ổn: thắng 2, hòa 2 và thua 1 trong 5 trận gần nhất. Tuy vậy, đội bóng này lại không thể ca khúc khải hoàn trong 6 chuyến hành quân xa nhà vừa qua.


Nhưng với vị thế của một đại diện La Liga, thầy trò HLV Andoni Iraola đương nhiên sẽ được đánh giá cao hơn và chấp chủ nhà tới 2,5 bàn. Khi mà tỷ lệ thắng kèo châu Á của Bergatinos quá khiêm tốn dù được chơi ở chính sào huyệt, Vallecano xứng đáng là lựa chọn thực tế hơn.

Tỷ lệ trận đấu Bergantinos vs Vallecano:

Tỷ lệ trận đấu Bergantinos vs Vallecano
Tỷ lệ trận đấu Bergantinos vs Vallecano

5/6 trận sân nhà gần nhất của Bergatinos kết thúc với tổng bàn thắng không vượt quá 2 giống như 4 trận đã qua của Vallecano. Nhưng với đẳng cấp quá chênh lệch giữa 2 CLB, đại diện của La Liga hoàn toàn đủ khả năng trút cơn mưa bàn thắng vào lưới đội hạng 4. Mục tiêu tổng bàn thắng từ 3 trở lên vì thế không phải quá xa vời.

Đội hình dự kiến Bergantinos vs Vallecano:

  • Bergantinos: Brais Pereiro Troncoso, Aarón Rama, Juan Ignacio Brunet Bordin, Iago Parga, Carlos Alberto Vazquez Fernández, Marcos Remeseiro, Carlos Lopez, Jorge Cano, Alejandro Boedo, Diego Uzal, Uxío Da Pena
  • Vallecano: Luca Zidane, Mario Hernández, Nikola Maraš, Mario Suárez, Esteban Saveljich, Unai López, Santi Comesaña, Andrés Martín, José Pozo, Bebé, Yacine Qasmi

Dự đoán kết quả Bergantinos vs Vallecano: 1-3

Thống kê Bergantinos vs Vallecano:

Thành tích gần đây của Bergantinos:

Thành tích gần đây của Bergantinos
Thành tích gần đây của Bergantinos

Thành tích gần đây của Vallecano:

Thành tích gần đây của Vallecano
Thành tích gần đây của Vallecano

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X