Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sochaux vs PSG 03h05 ngày 7/2 (Cúp quốc gia Pháp)

Thứ Ba 06/02/2018 12:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sochaux vs PSG lúc 03h05 ngày 7/2 (Vòng 1/8 Cúp QG quốc gia Pháp 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Sochaux vs PSG 03h05 ngay 72 (Cup quoc gia Phap) hinh anh
Sochaux vs PSG
Nhận định Sochaux vs PSG: 0-4

PSG còn hai màn tập dượt trước chuyến làm khách tại Bernabeu vào ngày 15/2. Đó là trận gặp Sochaux đêm nay (vòng 1/8 Cúp Quốc gia Pháp) và cuộc đối đầu Toulouse cuối tuần này (vòng 25 Ligue 1). Vì thế, HLV Unai Emery tỏ ý không hài lòng khi Neymar tổ chức tiệc sinh nhật thâu đêm, có cả nhiều cầu thủ PSG tham dự, trong bữa tiệc hôm Chủ nhật vừa rồi. “Tôi biết cậu ấy tiệc tùng cùng bạn bè, đồng đội. Nhưng điều quan trọng nhất lúc này là những buổi tập, những trận đấu”, Emery phát biểu trên L’Equipe.

Để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với Real Madrid, Emery vừa phải duy trì phong độ các trụ cột nhưng cũng phải đề phòng chấn thương. Do vậy, rất có thể Neymar sẽ được cho nghỉ trong trận gặp Sochaux đêm nay. Cavani sẽ vẫn ra sân để tìm lại cảm giác ghi bàn sau màn trình diễn thất vọng trước Lille. Tương tự, Mbappe cũng  xuất trận để duy trì cảm giác thi đấu. Tiền đạo 19 tuổi có nguy cơ lãnh án treo giò 3 trận ở Ligue 1 vì pha vào bóng thô bạo ở trận gặp Rennes. Mbappe chỉ còn trận đấu với Sochaux để “làm nóng” trước cuộc thư hùng với Real.

Trận gặp Sochaux đêm nay đánh dấu sự trở lại của tiền vệ Thiago Motta sau khi bình phục chấn thương mắt cá. Ngoài ra, tân binh Lassana Diarra nhiều khả năng sẽ có lần đầu đá chính trong màu áo PSG. Việc hai lão tướng Motta, Diarra cùng đá chính sẽ làm giảm tốc độ và sự linh hoạt của hàng tiền vệ PSG. Dù vậy, điều đó không đáng lo trước đối thủ kém xa về đẳng cấp. Sochaux hiện đứng thứ 7 trên BXH giải hạng Nhì Pháp sau 24 vòng đấu (thắng 11, hòa 7, thua 6). Đội chủ sân Auguste Bonal có ngân sách 16 triệu euro ở mùa giải 2017/18, kém 33 lần so với gã khổng lồ thành Paris (540 triệu euro).

PSG hiện giữ kỷ lục 11 lần vô địch Cúp Quốc gia Pháp. Đội bóng thủ đô đăng quang cả ba mùa giải gần đây. Việc vô địch các sân chơi quốc nội là điều gần như nghiễm nhiên với quyền lực số một của bóng đá Pháp. Sochaux hay bất kỳ đối thủ nào khác cũng khó lòng cản bước nhà ĐKVĐ. Một chiến thắng vào đêm nay không chỉ mang tấm vé đi tiếp cho thầy trò HLV Emery, mà còn là một bước đà cho “trận đấu của mùa giải” với Real Madrid.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Sochaux thắng 7 thua 3/10 trận gần đây theo châu Á.
- PSG thắng 4 thua 6/10 trận gần đây theo châu Á.
- Sochaux thắng 7 thua 3/10 trận sân nhà gần đây theo châu Á.
- PSG thắng 4 thua 6/10 trận sân khách gần đây theo châu Á.
- Sochaux thắng 4 hòa 1 thua 5/10 lần đối đầu PSG gần đây theo châu Á.

ĐẶC BIỆT
Hiệp 1 có từ 2 bàn trở lên
6/10 lần đối đầu gần đây giữa PSG và Sochaux chứng kiến hiệp 1 có từ 2 bàn thắng trở lên. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 4/6 trận gần đây của PSG. Rất có thể hiệp 1 trận này cũng có từ 2 bàn trở lên.

Theo Bongdaplus.vn

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X