Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định SLNA vs Bình Dương (18h00 ngày 7/4): Khó có bất ngờ

Thứ Sáu 07/04/2023 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước một Bình Dương đang chìm trong khủng hoảng, nhiệm vụ giành 3 điểm được xem là không quá khó khăn với CLB SLNA, nhất là khi họ được chơi tại sân Vinh.

Nhận định SLNA vs Bình Dương 

SLNA và Bình Dương đều đã không có được khởi đầu như kỳ vọng ở V-League năm nay. Trong khi đội bóng xứ Nghệ chỉ có được 4 điểm sau 4 trận hòa thì đội khách Bình Dương thậm chí còn thi đấu tệ hơn. Lúc này Bình Dương đứng áp chót trên bảng xếp hạng khi chỉ có vỏn vẹn 2 điểm/4 trận.

Mặc dù sở hữu đội hình không tệ với nhiều tuyển thủ quốc gia, chưa kể là sự xuất hiện của cặp đôi ngoại binh Rimario - Moses, tuy nhiên CLB Bình Dương đã thi đấu không như kỳ vọng trong 4 vòng đấu đầu tiên ở V-League 2023.

SLNA vs Binh Duong
Nhận định SLNA vs Bình Dương (18h00 ngày 7/4): Khó có bất ngờ

Chuỗi trận đấu tệ hại vừa qua của đội bóng đất Thủ cũng là nguyên nhân chính khiến huấn luyện viên Lư Đình Tuấn mất việc, người lên thay là ông Nguyễn Quốc Tuấn. Và trong bối cảnh vừa trải qua sự xáo trộn lớn về lực lượng, e là sẽ không dễ để đội khách có thể tạo nên bất ngờ khi thi đấu tại 'chảo lửa' Vinh của SLNA.

Về phía đội bóng chủ nhà, dù chưa rơi vào tình cảnh 'bi đát' như Bình Dương nhưng rõ ràng phong độ thi đấu của SLNA lúc này cũng rất đáng để lo ngại. Nhìn lại những trận đấu vừa qua, có thể thấy SLNA đã thi đấu khá rời rạc, thiếu gắn kết. Họ vẫn phụ thuộc quá nhiều vào các ngoại binh cũng như những ngôi sao nội như Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng…

Ngay trước trận đấu này họ vừa đón nhận một cú sốc lớn khi để cho đội bóng 'chiếu dưới' Quảng Nam loại khỏi cuộc chơi tại Cúp QG 2023. Phải dừng bước ngay từ vòng sơ loại, đây có thể nói là một thất bại khó nuốt trôi với đoàn quân của HLV Nguyễn Huy Hoàng. Và đội bóng xứ Nghệ chắc chắn sẽ phải cải thiện lối chơi của mình trước Bình Dương nếu muốn một kết quả như mong đợi.

Theo thống kê, trong 5 cuộc đối đầu gần nhất kể cả ở sân nhà lẫn sân khách, Bình Dương đều thua cả 5 trận trước SLNA. Trong màn so tài gần nhất diễn ra tại sân Vinh ở mùa bóng 2022, đội bóng đất Thủ cũng đã phải 'phơi áo' sau trận thua 0-3. Đó là cơ sở để đội chủ nhà tự tin hướng tới chiến thắng đầu tiên ở mùa giải này. 

Và trong bối cảnh có lực lượng mạnh nhất, đặc biệt là sự trở lại đầy đủ của 3 ngoại binh trở lại của các ngoại binh Vytas, Olaha và Soladio, đội bóng xứ Nghệ hoàn toàn có thể tự tin thực hiện mục tiêu của mình.

 

Dự đoán kết quả SLNA vs Bình Dương: 2-1

Thành tích đối đầu giữa SLNA vs Bình Dương:

Thành tích gần đây:

Thông tin lực lượng:

  • SLNA có được lực lượng mạnh nhất cho cuộc tiếp đón B.BD

  • Bình Dương thiếu vắng duy nhất hậu vệ Đoàn Hải Quân, người đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Đội hình dự kiến SLNA vs Bình Dương:

  • SLNA: Văn Hoàng, Vytas, Ngọc Hải, Bá Sang, Văn Cường, Đình Hoàng, Xuân Mạnh, Nam Hải, Trọng Hoàng, Olaha, Soladio

  • Bình Dương: Minh Toàn, Thành Lộc, Ndiaye, Thanh Long, Tuấn Cảnh, Duy Khánh, Trung Hiếu, Moses, Vĩ Hào, Tiến Linh, Rimario.

Bảng xếp hạng:

Lịch thi đấu: 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X