Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sittard vs AZ Alkmaar 0h45 ngày 18/2 (VĐQG Hà Lan 2023/24)

Thứ Bảy 17/02/2024 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sittard vs AZ Alkmaar thuộc giải VĐQG Hà Lan 2023/24: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số bóng đá, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Sittard vs AZ Alkmaar

Sittard vs AZ Alkmaar
Sittard vs AZ Alkmaar

Sau 3 vòng đấu liên tiếp có điểm ở giải VĐQG và tạm thời xây chắc vị trí trong nhóm an toàn, Sittard vừa thảm bại 0-4 trên sân của Utrecht. Với khoảng cách chỉ 6 điểm so với vị trí phải đá Playoff trụ hạng, thầy trò Danny Buijs rõ ràng còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn trụ lại giải đấu số 1 Hà Lan mùa tới.

Cuộc tiếp đón AZ Alkmaar trên sân nhà ở vòng 22 tới đây có thể nói vừa là cơ hội nhưng cũng vừa là thách thức dành cho Sittard. Là cơ hội bởi đối thủ đang trên đà sa sút, còn là thách thức bởi chất lượng đội hình của Sittard hoàn toàn thua kém và đang bị đánh giá yếu hơn.

Có trận hòa như thua trên sân của Almere City ở vòng đấu vừa qua, AZ Alkmaar vừa nối dài mạch trận không thắng tại giải VĐQG lên con số 6 (thua 3). Hệ quả, thầy trò Maarten Martens bị PSV Eindhoven, Feyenoord và Twente bỏ lại phía sau trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới. Khoảng cách với vị trí thứ 3 lúc này đã được nới rộng lên thành 8 điểm.

Nếu chỉ tính trong khoảng thời gian 90 phút thi đấu chính thức, Alkmaar đang có chuỗi 10 trận hòa và thua liên tiếp trên mọi đấu trường. Nếu không thể cải thiện phong độ, viễn cảnh văng khỏi top đầu trong thời gian tới cũng như chưa thể chấm dứt mạch trận thất vọng trước Sittard là rất rõ ràng.

Trong khi sân khách đang là nỗi ám ảnh của Alkmaar thì Sittard lại là đội rất biết cách tận dụng lợi thế sân nhà. Bằng chứng, ở 10 lần đón khách đã qua tại Eredivisie mùa này, họ chỉ có 2 lần trắng tay. Bị xếp dưới cơ nhưng một trận hòa không phải nhiệm vụ quá sức với đội chủ nhà.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng Sittard vs AZ Alkmaar

Sittard luôn biết cách duy trì sự tập trung trên sân nhà. Các học trò HLV Danny Buijs chỉ có 12 lần vào lưới nhặt bóng sau những lần đón khách đã qua tại giải VĐQG mùa này. Đối chiếu sáng bên kia chiến tuyến, sự sa sút không phanh của AZ Alkmaar trong thời gian gần đây có sự “đóng góp” khá tích cực nơi mặt trận tấn công. Việc vừa trải qua 270 phút tịt ngòi khiến các vị khách bị đặt dấu hỏi về khả năng mang đến một trận đấu tưng bừng.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Sittard 1-1 AZ Alkmaar

Sittard vs AZ Alkmaar
Đối đầu Sittard vs AZ Alkmaar
Sittard vs AZ Alkmaar
Thành tích gần đây của Sittard
Sittard vs AZ Alkmaar
Thành tích gần đây của AZ Alkmaar

Đội hình dự kiến:

  • Sittard (4-3-3): Michael Verrips; Ivo Pinto, Rodrigo Guth, Dimitrios Siovas, Siemen Voet; Arianit Ferati, Deroy Duarte, Justin Lonwijk; Alen Halilovic, Kristoffer Peterson, Kaj Sierhuis.
  • AZ Alkmaar (4-3-3): Mathew Ryan; Yukinari Sugawara, Riechedly Bazoer, Bruno Martins Indi, David Moller Wolfe; Jordy Clasie, Djordje Mihailovic, Tiago Dantas; Ernest Poku, Ruben van Bommel, Vangelis Pavlidis

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X