Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sirius vs Gothenburg 20h00 ngày 11/6 (VĐQG Thụy Điển 2023)

Chủ Nhật 11/06/2023 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sirius vs Gothenburg thuộc giải VĐQG Thụy Điển: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Sirius vs Gothenburg

Sirius vs Gothenburg
Sirius vs Gothenburg

Sau 11 vòng đấu tại giải VĐQG Thụy Điển 2023, Sirius và Gothenburg đều giành được 11 điểm, thuộc nhóm 5 CLB cuối BXH. Nhưng so phong độ hiện tại thì giữa họ có sự khác biệt tương đối rõ ràng. Bởi nếu như Sirius đang có dấu hiệu hồi sinh với 2 chiến thắng liên tiếp thì chuỗi hòa-thua của Gothenburg hiện đã lên tới 5 trận.

Trên sân khách, Gothenburg thậm chí chỉ thắng 1 (hòa 2 và thua 7) trong 10 trận gần nhất ở các giải quốc nội. Vì thế không có gì ngạc nhiên khi chủ nhà Sirius được giới chuyên môn đánh giá cao hơn (một chút) ở 90 phút sắp khai diễn, qua mốc châu Á -0.25 bàn. Tuy nhiên, tới đây cần lưu ý Sirius lại không phải cái tên đáng tin cậy khi đá sân nhà.

Tính từ tháng Mười năm ngoái, Sirius chỉ thắng 1 trong 12 trận tại sào huyệt của họ. Hơn 4 năm qua, Sirius cũng không thể hạ được Gothenburg ở 5 trận tiếp đón đối thủ. Khách khó thắng trận này nhưng chủ xem ra cũng không thể làm tốt hơn 1 điểm. Đó là lý do khiến chúng tôi có nhiều tiềm tin hơn ở Gothenburg.

  • Lựa chọn: Gothenburg

Nhận định hiệp 1 Sirius vs Gothenburg

Những trận chiến Sirius vs Gothenburg thường tưng bừng bàn thắng từ rất sớm. Bằng chứng là 5 cuộc đụng độ gần nhất LUÔN có +2 bàn được ghi trước giờ nghỉ giải lao. Toàn bộ 6 vòng đấu vừa qua của Sirius cũng chứng kiến kịch bản từ 2 bàn trở lên trong 45 phút đầu. Trong khi đó, Gothenburg không giữ sạch lưới hiệp 1 ở 4/5 trận làm khách mới nhất.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Sirius vs Gothenburg

Tính từ năm 2017, hai đội có cả thảy 7 cuộc đụng độ tại sào huyệt Sirius. Số pha lập công được ghi ở chuỗi trận này lên tới… 30 bàn. Tức bình quân mỗi trận gần 4.3 tình huống lưới rung. 5/6 vòng đấu sân nhà gần đây của Sirius VÀ 9/12 trận sân khách mới nhất của Gothenburg tổng bàn chung cuộc cũng từ 3 trở lên. Đủ cơ sở để chờ đợi mưa gôn!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Sirius vs Gothenburg: 2-1.

Thành tích đối đầu

Sirius vs Gothenburg
Thành tích đối đầu giữa Sirius vs Gothenburg

Thành tích gần đây Sirius vs Gothenburg

Nhận định Sirius vs Gothenburg 20h00 ngày 116 (VĐQG Thụy Điển) 1
Thành tích gần đây của đội Sirius
Nhận định Sirius vs Gothenburg 20h00 ngày 116 (VĐQG Thụy Điển) 2
Thành tích gần đây của đội Gothenburg

Đội hình dự kiến:

  • Sirius: Tannader, Bjarnason, Nwadike, Mathisen, Widgren, Persson, Roche, Stensson, Persson, Matthews, Alsanati
  • Gothenburg: Dalhberg, Hausner, Svensson, Bangsbo, Wendt, Eriksson, Trondsen, Carlstrand, Hagen, Norlin, Berg

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X