Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shonan Bellmare vs Kashima Antlers 17h00 ngày 02/09 (VĐQG Nhật 2023)

Thứ Bảy 02/09/2023 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shonan Bellmare vs Kashima Antlers thuộc giải VĐQG Nhật hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Shonan Bellmare vs Kashima Antlers

Shonan Bellmare vs Kashima Antlers
Shonan Bellmare vs Kashima Antlers

Shonan Bellmare và Kashima Antlers sẽ đối đầu nhau vào chiều thứ 7 tuần tại sân Shonan BMW Stadium Hiratsuka trong khuôn khổ vòng 26 giải J-League. Đây là trận đấu quan trọng cho cả hai đội, Shonan cần điểm để thoát khỏi vị trí cầm đèn đỏ còn Kashima muốn vào top đầu.

Shonan Bellmare là đội bóng thuộc loại yếu của J-League, những năm qua luôn chật vật với cuộc chiến trụ hạng. Mùa giải năm nay, họ chưa cho thấy sự tiến bộ nào, thậm chí còn sa sút hơn nữa. Sau 25 vòng đấu, Shonan đang nằm ở vị trí cuối bảng xếp hạng với chỉ 17 điểm, trong đó có 3 chiến thắng, 8 hòa và 14 thua.

Trong khi đó, Kashima Antlers từng là thế lực cực mạnh của bóng đá Nhật Bản với 6 lần đăng quang. Tuy vậy, những năm gần đây ‘Bầy Hươu’ lại chơi khá sa sút. Mùa này, họ đang đứng vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 42 điểm sau 25 trận, trong đó có 12 chiến thắng, 6 hòa, 7 thua và vẫn trong cuộc đua cạnh tranh cho một suất dự AFC Champions League mùa sau. Kashima Antlers có phong độ khá tốt khi thắng 4, hòa 2 và thua 1 trong 7 trận gần nhất.

Trong lịch sử đối đầu, Kashima Antlers nhỉnh hơn hoàn toàn khi thắng 5, hòa 1 trong 6 trận gặp Shonan Bellmare. Trong trận lượt đi mùa này, Kashima Antlers đã giành chiến sít sao với tỷ số 1-0 tại sân nhà.

Dựa trên những phân tích trên, có thể dự đoán rằng Kashima Antlers sẽ có được kết quả thuận lợi khi chạm trán Shonan Bellmare. Họ có đội hình mạnh hơn, phong độ tốt lẫn thành tích đối đầu vượt trội.

  • Lựa chọn: Kashima Antlers -1/2

Tổng bàn thắng trận Shonan Bellmare vs Kashima Antlers

Shonan Bellmare thường chơi khá chắc chắn trên sân nhà. 3 trận gần nhất của họ chỉ có tổng cộng 3 bàn thắng xuất hiện dù phải gặp những đối thủ mạnh như Urawa Red Diamonds, Sanfrecce Hiroshima. Chính vì vậy, khả năng cao trận đấu tới gặp Kashima Antlers cũng khó xuất hiện nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2

Dự đoán kết quả

Shonan Bellmare vs Kashima Antlers: 0 - 1

Thành tích đối đầu Shonan Bellmare vs Kashima Antlers

Nhận định Shonan Bellmare vs Kashima Antlers 17h00 ngày 0209 (VĐ Nhật 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Shonan Bellmare vs Kashima Antlers

Thành tích gần đây của Shonan Bellmare vs Kashima Antlers

Nhận định Shonan Bellmare vs Kashima Antlers 17h00 ngày 0209 (VĐ Nhật 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Shonan Bellmare
Nhận định Shonan Bellmare vs Kashima Antlers 17h00 ngày 0209 (VĐ Nhật 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Kashima Antlers

Đội hình dự kiến Shonan Bellmare vs Kashima Antlers

  • Shonan Bellmare (3-1-4-2): Daiki Tomii, Takuya Okamoto, Min Tae Kim, Kazunari Ono, Satoshi Tanaka, Taiga Hata, Masaki Ikeda, Taiyo Hiraoka, Daiki Sugioka, Yuki Ohashi, Tarik Elyounoussi
  • Kashima Antlers (4-4-2): Tomoki Hayakawa, Rikuto Hirose, Naomichi Ueda, Ikuma Sekigawa, Koki Anzai, Yuta Higuchi, Diego Pituca, Kaishu Sano, Hayato Nakama, Yuki Kakita, Yuma Suzuki

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X