Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shanghai SIPG vs Henan Jianye 18h35 ngày 25/6 (VĐQG Trung Quốc)

Chủ Nhật 25/06/2017 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Shanghai SIPG vs Henan Jianye lúc 18h35 ngày 24/6 (Vòng 14 giải VĐQG Super League Trung Quốc 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Shanghai SIPG vs Henan Jianye 18h35 ngay 256 (VDQG Trung Quoc) hinh anh
Shanghai SIPG vs Henan Jianye

Nhận định Shanghai SIPG vs Henan Jianye: 1-0


Shanghai SIPG đang đứng thứ 2 trên BXH, lại còn được chơi trên sân nhà, nơi mà đội bóng của thành phố Thượng Hải đã đè bẹp Henan Jianye ở 2 lần gần nhất đón tiếp đối thủ này. Tuy nhiên, scandal mới nhất của ngôi sao Oscar rõ ràng đã khiến tâm lý của các cầu thủ Shanghai SIPG bị ảnh hưởng ít nhiều.

Cựu tiền vệ của Chelsea bị treo giò tới 8 trận sau hành vi đáng lên án (liên tục đá xấu đối thủ) vừa qua và chắc chắn sức mạnh của Shanghai SIPG bị suy giảm ít nhiều bởi khó có thể tìm được gương mặt khác đủ sức thay thế vị trí của Oscar. Hơn nữa, Shanghai SIPG lại đang ở trong thế phải bám đuổi đội đầu bảng Guangzhou Ever nên bất cứ sai lầm nào cũng sẽ khiến khoảng cách giữa 2 đội được nới rộng.

Tuy nhiên may cho họ, đối thủ vòng này Henan Jianye chỉ là CLB trung bình yếu tại Trung Quốc và đang xếp thứ 14/16 đội. Song dấu hiệu tích cực đã đến với Henan khi họ bất bại 2 vòng gần nhất. Thêm vào đó, dù thua đến 6 trận kể từ đầu mùa nhưng Henan Jianye chỉ có 1 lần thất bại với cách biệt lớn hơn 1 bàn (trước đội đầu bảng Guangzhou Evergrande).

Trong bối cảnh tâm lý bị ảnh hưởng và thiếu vắng nhạc trưởng Oscar, Shanghai SIPG khó lòng có thể thắng dễ các vị khách Henan Jianye trận này.

Gia Cát Dự (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X