Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shanghai Shenhua vs Qingdao Hainiu 18h35 ngày 30/9 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Thứ Bảy 30/09/2023 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shanghai Shenhua vs Qingdao Hainiu thuộc giải VĐQG Trung Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Shanghai Shenhua vs Qingdao Hainiu

Shanghai Shenhua vs Qingdao Hainiu
Shanghai Shenhua vs Qingdao Hainiu

Shanghai Shenhua sẽ đón tiếp Qingdao Hainiu trên sân nhà Thượng Hải vào tối thứ 7 tuần này trong khuôn khổ vòng 27 giải Vô địch quốc gia Trung Quốc. Đây trận đấu mà đội chủ nhà đặt mục tiêu giành 3 điểm để nuôi hy vọng trong top 3.

Mùa giải này, Shenhua đã thi đấu rất nỗ lực để giành quyền tham dự AFC Champions League. Đội hình với nòng cốt là những ngoại binh chất lượng và những cầu thủ trẻ địa phương kết hợp rất ăn ý, giúp đội nhà liên tục nằm trong nhóm dầu từ đầu mùa đến giờ. Tuy vậy, thời gian qua, họ thi đấu khá sa sút khi chỉ thắng 1 trong 4 vòng gần nhất và hiện bị tụt xuống vị thứ 4, bằng điểm với đội đứng 3 nhưng thua về hiệu số phụ.

Trong khi đó Qingdao Hainiu là tân binh của giải đấu nhưng đã có thể hiện một nỗ lực rất đáng khen khi giành được 26 điểm sau 26 trận, hơn nhóm xuống hạng 7 điểm và gần như chắc suất trụ hạng. Hai đội xếp sau họ là Dalian Pro và Nantong Zhiyun đều gặp lịch thi đấu rất khó, việc giành điểm số tối đa là bất khả thi. Do đó, Qingdao Hainiu khả năng cao sẽ không cần phải bung hết sức ở trận này.

Mà cho dù Qingdao Hainiu có quyết tâm có điểm đi chăng nữa thì cũng khó đạt được mục tiêu bởi họ chơi rất tệ trên sân khách. Sau 13 trận, đội bóng này có 3 trận hòa, 10 thất bại, chưa có chiến thắng nào. Do đó, 3 điểm gần như chắc chắn sẽ thuộc về Shanghai Shenhua.

  • Lựa chọn: Shanghai Shenhua -3/4

Tổng bàn thắng trận Shanghai Shenhua vs Qingdao Hainiu

Trận này, Shanghai Shenhua mất đi khá nhiều trụ cột do bận phục vụ đội Olympic, do đó sức tấn công bị ảnh hưởng nặng nề. Chính vì thế, họ sẽ không tạo ra tỷ số quá cao ở 90 phút sắp tới.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2

Dự đoán kết quả

Shanghai Shenhua vs Qingdao Hainiu: 2 - 0

Thành tích đối đầu Shanghai Shenhua vs Qingdao Hainiu

Nhận định Shanghai Shenhua vs Qingdao Hainiu 18h35 ngày 309 (VĐ Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Shanghai Shenhua vs Qingdao Hainiu

Thành tích gần đây của Shanghai Shenhua vs Qingdao Hainiu

Nhận định Shanghai Shenhua vs Qingdao Hainiu 18h35 ngày 309 (VĐ Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Shanghai Shenhua 
Nhận định Shanghai Shenhua vs Qingdao Hainiu 18h35 ngày 309 (VĐ Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Qingdao Hainiu

Đội hình dự kiến Shanghai Shenhua vs Qingdao Hainiu

  • Shanghai Shenhua (3-5-2): Yaxiong Bao, Zhu Yue, Aidi Fulang Xisi, Shunkai Jin, M. Hing-Glover, W. Hao, I. Amadou, X. Wu, H. Yu, Yunding Cao, Cephas Malele
  • Qingdao Hainiu (5-4-1): Pengfei Mou, G. Wang, J. Liu, A. Andrejević, D. Xu, W. Zhang, Evans Kangwa, Wei Long, Xinli Peng, Elvis Sarić, Marko Šarić

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X