Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shanghai Port vs Shanghai Shenhua 18h35 ngày 27/4 (VĐQG Trung Quốc 2024)

Thứ Sáu 26/04/2024 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shanghai Port vs Shanghai Shenhua thuộc giải VĐQG Trung Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Shanghai Port vs Shanghai Shenhua

Vì lý do khách quan (thời tiết xấu), trận đấu giữa Meizhou Hakka và Shanghai Port tại vòng 6 đã không thể diễn ra theo như dự kiến. Như vậy tính đến thời điểm hiện tại, các nhà ĐKVĐ mới chơi 6 trận ở giải đấu cao nhất xứ tỷ dân mùa này và đạt thành tích đúng kỳ vọng: bất bại (thắng 4).

Trước màn so tài bị hoãn với Meizhou Hakka, đoàn quân của HLV Kevin Muscat đã đưa ra lời khẳng định đanh thép về sức mạnh bằng màn ngược dòng đầy cảm xúc trước đối thủ cạnh tranh chính Shandong Taishan (thắng 4-3 sau khi bị dẫn 1-3). Từ đầu chiến dịch 2024 tới nay, chưa đội bóng nào có điểm rời sân Pudong. Thậm chí ở 3 lần đón khách đã qua, các học trò ông Muscat đều có thế trận hoàn toàn áp đảo.

Tuy vậy, đối thủ sắp tới Shanghai Shenhua cũng đang tỏ ra chẳng hề kém cạnh. Nhẹ nhàng đánh bại Nantong Zhiyun 2 bàn không gỡ trên sân khách cuối tuần qua, đoàn quân của HLV Leonid Slutski đã nối dài mạch trận bất bại từ đầu giải VĐQG mùa này lên con số 7 (thắng 6) để tiếp tục chễm chệ ở ngôi đầu BXH.

Cuộc đối đầu tại Pudong tới đây chắc chắn sẽ rất đáng chờ đợi ở khía cạnh chuyên môn. Nếu như Shanghai Port toàn thắng 3 trận trên sân nhà nhưng những người hàng xóm của nhà ĐKVĐ lai đang là đội duy nhất mang về số điểm tuyệt đối từ những chuyến hành quân.

4 lần gặp nhau gần nhất ở Super League, cán cân đối đầu đang cân bằng tuyệt đối với mỗi đội có 1 chiến thắng. 2 lần được chơi tại Pudong mới đây, Shanghai Port cũng không thể tận dụng lợi thế sân nhà để mang về chiến thắng trước đội bóng láng giềng (đều kết thúc với tỷ số 1-1). Rất có thể kịch bản bất phân thắng bại một lần nữa sẽ được tái hiện.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng Shanghai Port vs Shanghai Shenhua

Không phụ sự kỳ vọng của các CĐV nhà, Shanghai Port với vị thế của nhà ĐKVĐ đang là đội sở hữu hàng công tốt nhất nhì giải đấu với 15 lần nổ súng. Trong khi ở phía bên kia, Shanghai Shenhua cũng đang bay cao nhờ các chân sút đã có 16 lần lên tiếng. Tuy nhiên ở một trận derby, chưa chắc đây sẽ là ngày thi đấu tưng bừng từ các học trò HLV Kevin Muscat cũng như Leonid Slutski. Kịch bản với không quá 2 lần lưới rung giống như 5/6 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội rất dễ xảy ra.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Shanghai Port 1-1 Shanghai Shenhua

Thành tích đối đầu

Nhận định Shanghai Port vs Shanghai Shenhua 18h35 ngày 274 (VĐQG Trung Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Shanghai Port vs Shanghai Shenhua

Thành tích gần đây

Nhận định Shanghai Port vs Shanghai Shenhua 18h35 ngày 274 (VĐQG Trung Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của Shanghai Port
Nhận định Shanghai Port vs Shanghai Shenhua 18h35 ngày 274 (VĐQG Trung Quốc 2024) 4
Thành tích gần đây của Shanghai Shenhua

Đội hình dự kiến

  • Shanghai Port (4-2-3-1): Yan Junling; Zhenao Wang, Guangtai Jiang, Zhang Linpeng, Shimeng Bao; Leo Cittadini, Shiyuan Yang; Feng Jing, Matias Vargas, Wenjun Lu; Wu Lei.
  • Shanghai Shenhua (4-2-3-1): Yaxiong Bao; Wilson Manafá, Jiang Shenglong, Shunkai Jin, Zexiang Yang; Ibrahim Amadou, Wu Xi; Joao Carlos Teixeira, Andre Luis, Hanchao Yu; Cephas Malele.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X