Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shandong Taishan vs Chengdu Rongcheng 18h35 ngày 8/8 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Thứ Ba 08/08/2023 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shandong Taishan vs Chengdu Rongcheng thuộc giải VĐQG Trung Quốc: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Shandong Taishan vs Chengdu Rongcheng

Shandong Taishan vs Chengdu Rongcheng (1)
Shandong Taishan vs Chengdu Rongcheng

Trận đấu giữa Shandong Taishan và Chengdu Rongcheng, vòng 21 Chinese Super League 2023, sẽ diễn ra vào lúc tối thứ 3 tại sân Jinan Olympic Sports Center. Đây là một trận đấu có ý nghĩa quan trọng cho 2 đội bóng có tham vọng vào lọt top đầu.

Shandong Taishan là một trong những thế lực mạnh nhất tại Chinese Super League, từng 4 lần vô địch, lần gần nhất là năm 2021 và giành á quân năm ngoái. Mùa này, họ không có khởi đầu tốt nhưng kể từ khi chiêu mộ HLV Choi Kang-hee thì đội bóng đã thi đấu tiến bộ hơn và nhảy vọt lên vị trí thứ 2. Hiện Shandong đang có phong độ rất tốt khi chỉ thua 1 trong 15 trận gần nhất, giành 8 chiến thắng trong số đó. Vòng trước, họ đã hủy diệt Meizhou Hakka với tỷ số 6-1.

Về phía Chengdu Rongcheng, đội bóng này từng thi đấu khá tốt ở mùa trước và xếp thứ 3 chung cuộc. Bước sang mùa giải mới, họ có khởi đầu hết sức thuận lợi khi bất bại ở 13 vòng đấu đầu tiên. Thế nhưng, đội bóng Thành Đô lại bất ngờ sa sút khi thua 5 trong 7 trận gần nhất và rơi xuống vị trí thứ 4.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Shandong Taishan ngoài phong độ cao hơn còn có lợi thế sân nhà, nơi giúp họ có thành tích bất bại từ đầu mùa với 7 chiến thắng và 2 trận hòa. 3 điểm sẽ khó thoát khỏi tay đội bóng Sơn Đông.

  • Lựa chọn: Shandong Taishan -1

Tổng bàn thắng trận Shandong Taishan vs Chengdu Rongcheng

Hàng công Shandong Taishan đang thi đấu rất thăng hoa khi ghi được hàng loạt bàn thắng thời gian qua. Trong khi đó, Chengdu Rongcheng lại có vấn đề về hàng thủ khi họ để lọt lưới 11 lần trong 6 trận gần nhất. Xét theo tình hình này, ta thấy trận đấu tới sẽ xuất hiện nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Shandong Taishan vs Chengdu Rongcheng: 3 - 1

Thành tích đối đầu Shandong Taishan vs Chengdu Rongcheng

Nhận định Shandong Taishan vs Chengdu Rongcheng 18h35 ngày 0808 (VĐ Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Shandong Taishan vs Chengdu Rongcheng 

Thành tích gần đây của Shandong Taishan vs Chengdu Rongcheng

Nhận định Shandong Taishan vs Chengdu Rongcheng 18h35 ngày 0808 (VĐ Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Shandong Taishan
Nhận định Shandong Taishan vs Chengdu Rongcheng 18h35 ngày 0808 (VĐ Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Chengdu Rongcheng 

Đội hình dự kiến Shandong Taishan vs Chengdu Rongcheng

  • Shandong Taishan (4-2-3-1): Dalei Wang, Guowen Sun, Jadson, Zheng Zheng, Yang Liu, Lisheng Liao, Yuanyi Li, Binbin Liu, Moisés, Chen Pu, Marouane Fellaini
  • Chengdu Rongcheng (3-4-2-1): Jian Tao, Yanfeng Dong, Richard Windbichler, Ruibao Hu, Miao Tang, Tim Chow, Chao Gan, Min-woo Kim, Tang Chuang, Manuel Palacios, Andrigo

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X