Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sevilla vs Real Madrid (00h00 ngày 28/5): Kéo sập Ramon Sanchez Pizjuan

Thứ Bảy 27/05/2023 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc Sevilla bị phân tâm bởi trận chung kết Europa League giữa tuần sau, khả năng Real Madrid giành chiến thắng tại Ramon Sanchez Pizjuan là rất cao.

Nhận định trận đấu Sevilla vs Real Madrid

Real Madrid sẽ khép lại mùa giải 2022/23 với chức vô địch Cúp nhà Vua. Tuy nhiên, thầy trò Ancelotti đã gây thất vọng lớn tại đấu trường La Liga. Lúc này, Real Madrid vẫn đang kém Barcelona tới 11 điểm dù tân vương La Liga đã thua 2 trận liên tiếp.

Los Blancos cũng gây thất vọng ở Champions League mùa này khi để thua đậm Man City ở vòng bán kết. Real bị biến thành cựu vương với thất bại 0-4 tâm phục khẩu phục trên sân Etihad.

Nhận định Sevilla vs Real Madrid (00h00 ngày 285) Kéo sập Ramon Sanchez Pizjuan 1
Real Madrid chật vật đánh bại Rayo Vallecano ở vòng đấu trước

Real Madrid bây giờ chỉ còn mục tiêu cạnh tranh ngôi nhì bảng với Atletico Madrid. Hiện tại, Real đang có nhiều hơn Atletico 1 điểm khi mùa giải còn 2 vòng đấu.

Ở vòng trước, Real Madrid đã chật vật giành chiến thắng trước Rayo Vallecano tại sân nhà Bernabeu. Karim Benzema mở tỉ số ở phút 31 nhưng Rayo bất ngờ có bàn gỡ của Raul de Tomas ở phút 84. Dù vậy, người hùng Rodrygo đã lên tiếng đúng lúc và đem về bàn thắng quyết định cho Real ở phút 89 của trận đấu.

Trong giai đoạn cuối cùng này, Real Madrid sẽ không có sự phục vụ của Vinicius Junior vì chấn thương. Tuy vậy, cầu thủ người Brazil có lẽ cũng không còn tâm trạng để ra sân sau vụ lùm xùm phân biệt chủng tộc ở Valencia. Ngoài ra, Real còn mất tiền đạo chủ lực Karim Benzema và một ngôi sao tấn công khác là Marco Asensio.

Dù vậy, Real Madrid vẫn có thể tự tin khi đối đầu với Sevilla. Đội chủ sân Ramon Sanchez Pizjuan đang dành toàn bộ tâm trí cho trận chung kết Europa League với Roma diễn ra vào giữa tuần sau. Đó là cơ hội duy nhất để Sevilla giành chức vô địch và hướng tới tấm vé tham dự Champions League mùa sau.

Nhận định Sevilla vs Real Madrid (00h00 ngày 285) Kéo sập Ramon Sanchez Pizjuan 2
Tâm trí của Sevilla đang hướng về trận chung kết Europa League

Ở mùa giải này, phong độ của Sevilla tại La Liga cực kỳ ngán ngẩm. Họ dành phần lớn thời gian để đua trụ hạng và chỉ bứt lên giữa bảng xếp hạng trong thời gian gần đây. Hiện tại, Sevilla đang đứng ở vị trí thứ 10, đã hết cơ hội cạnh tranh top 6. Cơ may duy nhất của Sevilla là đua tranh vị trí thứ 7 để lấy vé dự vòng play-off cúp C3 khi họ chỉ kém Osasuna vỏn vẹn 1 điểm.

Dẫu vậy, tất cả đều hiểu trận đấu nào mới thực sự quan trọng với Sevilla. Sau khi đối đầu với Real Madrid, Sevilla sẽ hạ màn mùa giải bằng chuyến làm khách tới sân của Sociedad. Đó là những trận đấu quá khó khăn và Sevilla nên đặt cược tất tay vào trận chung kết với Roma vào giữa tuần sau. Thực tế, Sevilla chưa thắng trận nào kể từ khi lọt vào chung kết Europa League. Điều đó cũng thể hiện rõ nét mối quan tâm lớn hơn của Sevilla vào lúc này.

HLV Mendilibar chắc chắn sẽ không mạo hiểm sử dụng những trụ cột quan trọng. Ngay cả những cầu thủ được ra sân có lẽ cũng được chỉ đạo đá an toàn để tránh những chấn thương đáng tiếc trước trận cầu quan trọng.

Real Madrid đã thắng 3 trận liên tiếp đối đầu với Sevilla. Real cũng chưa từng thua Sevilla tại La Liga kể từ năm 2018. Do đó, khó có bất ngờ nào xảy ra ở trận đấu tới và nhiều khả năng sẽ là một chiến thắng nhẹ nhàng dành cho thầy trò Ancelotti.

Nhận định đặc biệt Sevilla vs Real Madrid

Real Madrid và Sevilla được đánh giá hoàn toàn ngang bằng. Sở dĩ có điều này là bởi Real Madrid mất nhiều trụ cột quan trọng. Tuy vậy, Sevilla không đặt nặng tham vọng chiến thắng ở trận đấu tới nên nhiều khả năng vẫn phải nhận thất bại chung cuộc.

Khó có thể kỳ vọng vào việc bùng nổ bàn thắng ở trận đấu tới. Kể cả khi Real có bàn dẫn trước thì Sevilla cũng không vùng lên tấn công dồn dập để tìm bàn gỡ. Do vậy, có thể tin rằng trận đấu này sẽ chứng kiến từ 2 bàn trở xuống.

Dự đoán tỉ số: Sevilla 0-2 Real Madrid

Thông tin xung quanh trận Sevilla vs Real Madrid

Sevilla vs Real Madrid
Nhận định Sevilla vs Real Madrid
  • Sevilla: Pape Gueye nhận thẻ đỏ ở vòng đấu trước và sẽ vắng mặt. Nhiều khả năng HLV Mendilibar sẽ giữ quân cho trận chung kết Europa League vào tuần sau.
  • Real Madrid: Vinicius được xóa thẻ đỏ, nhưng sẽ vắng mặt ở trận đấu này vì sưng đầu gối. Benzema cũng sẽ vắng mặt vì chấn thương ở trận đấu với Rayo Vallecano. Marco Asensio nghỉ thi đấu vì vấn đề cơ bắp. Mariano Diaz vẫn chấn thương trong khi Dani Carvajal bị treo giò.

- Real Madrid đã thắng 3 trận liền trước Sevilla.

- Real Madrid bất bại trong 8 trận gần nhất gặp Sevilla.

- Sevilla không giữ sạch lưới trong 8 trận đối đầu gần nhất.

- Real Madrid không giữ sạch lưới trong 4 trận đối đầu gần nhất.

- 5/6 trận đối đầu gần đây của hai đội chứng kiến nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Cả hai đội ghi được bàn trong 5/6 trận đối đầu gần nhất.

- 6 trận đối đầu gần đây của hai đội chứng kiến ít hơn 10,5 quả phạt góc.

- Sevilla đã bất bại 6 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Sevilla có ít hơn 2,5 bàn thắng.

- 6/7 trận gần nhất của Real có nhiều hơn 4,5 thẻ phạt.

Phong độ và thành tích đối đầu Sevilla vs Real Madrid

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Sevilla vs Real Madrid (00h00 ngày 285) Kéo sập Ramon Sanchez Pizjuan 3
Đội hình dự kiến Sevilla vs Real Madrid

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X