Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sevilla vs Maribor 01h45 ngày 27/9 (Champions League 2017/18)

Thứ Ba 26/09/2017 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sevilla vs Maribor lúc 01h45 ngày 27/9 (Bảng E Champions League/cúp C1 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Sevilla vs Maribor 01h45 ngay 279 (Champions League 201718) hinh anh
Nhận định trận đấu Sevilla vs Maribor

Nhận định Sevilla vs Maribor: 1-0

Mùa hè 2017, Sevilla đã có một kỳ chuyển nhượng thành công. Họ thu về 76 triệu euro từ bán cầu thủ và chi ra gần tương đương con số đó để mua cầu thủ thay thế. Dẫu vậy, ngoại trừ trung vệ Simon Kjaer, các tân binh còn lại của Sevilla đều chưa thể hiện được nhiều.

Tân binh đắt giá nhất của Sevilla, tiền đạo Luis Muriel đến từ Sampdoria với giá 20 triệu bảng giờ chỉ được coi là một nhân tố dự bị. Trong khi đó Nolito (từ Man City) lại đang dính chấn thương. Gương mặt cũ Jesus Navas trong lần quay về chốn xưa từ chuyến phiêu lưu ở Man City mới ghi được 1 bàn từ đầu mùa.

Quan trọng hơn, Sevilla đang thiếu đi sự cân bằng giữa tấn công và phòng ngự. Khi tập trung quá nhiều vào mặt trận tấn công, Sevilla thường để lộ nhiều sơ hở ở tuyến dưới.

Còn khi xác định cần phải thi đấu chắc chắn, hạn chế bàn thua, Sevilla lại dễ bế tắc ở mặt trận tấn công. Nói đâu xa, trận gần nhất, Sevilla phòng ngự thụ động rồi thua tâm phục khẩu phục 0-2 trước Atletico Madrid ở vòng 6 La Liga cuối tuần vừa rồi.

Đối thủ Maribor tất nhiên quá bé nhỏ so với Sevilla song đội bóng này ít nhiều đã thể hiện được sự khó chịu qua các trận vòng sơ loại, vòng play-off và trận hòa 1-1 trước Spartak Moscow ở lượt trận mở màn vòng bảng Champions League mùa này. Giữ sạch lưới 4/6 trận gần đây trên mọi đấu trường, Maribor càng hứa hẹn sẽ thua ít trong chuyến làm khách đến Sevilla lần này.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG SEVILLA VS MARIBOR

*Sevilla vắng Nolito vì chấn thương.
*Maribor vắng Marko Suler vì lý do tương tự.

Tổng bàn thắng cả trận - Dưới 3 1/4 bàn: Hàng công Sevilla mùa này đặt hy vọng khá nhiều vào 2 tân binh đến từ Man City là Nolito và Jesus Navas. Tuy nhiên, nếu như Nolito không thể thi đấu vì chấn thương thì Navas lại thể hiện một phong độ nghèo nàn, mới ghi 1 bàn sau 6 trận khoác áo Sevilla. Maribor chắc chắn chơi phòng ngự số đông và việc giữ sạch lưới 4 trên 6 trận gần đây giúp đội khách thêm tự tin trong việc ngăn chặn Sevilla ghi bàn.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X