Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Senegal vs Algeria 02h00 ngày 24/01 (Bảng B CAN 2017)

Thứ Hai 23/01/2017 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Senegal vs Algeria lúc 02h00 ngày 24/01(Bảng B CAN 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Senegal vs Algeria 02h00 ngay 2401 (Bang B CAN 2017) hinh anh
Senegal vs Algeria

Sau vòng loại CAN 2017 toàn thắng cả 6 trận, Senegal tiếp tục gây ấn tượng mạnh tại VCK khi thắng liên tiếp 2 trận vòng bảng vừa qua để trở thành đội đầu tiên có mặt ở vòng knock-out. Dưới thời của HLV Aliou Cisse, một cựu tuyển thủ quốc gia, Senegal không chỉ hiệu quả trong tấn công (ghi 4 bàn, nhiều nhất giải) mà còn cực kì chắc chắn trong phòng ngự (một trong 3 đội vẫn giữ sạch lưới).

Đặc biệt Senegal sở hữu một Sadio Mane thuộc diện ngôi sao hàng đầu lục địa đen hiện nay. Mane là linh hồn trong lối chơi và còn ghi được 2 bàn ở 2 trận vừa qua. Ai cũng biết, tiền đạo 24 tuổi còn đang thi đấu bùng nổ ở Liverpool với 9 bàn thắng tại Premier League mùa này.

“Những chú Sư tử” hướng tới lượt trận cuối cùng với Algeria trong tâm trạng vô cùng thoải mái. Tuy nhiên Algeria từng đánh bại Senegal ở vòng bảng CAN 2015 nên có khả năng, Mane và đồng đội sẽ không nhập cuộc với tâm lý không quan trọng kết quả. Một chiến thắng không chỉ giúp Senegal khẳng định vị thế ứng viên vô địch số 1 mà còn giúp họ trả lại món nợ đã vay cách đây 2 năm.

Trong khi đó, dù được đánh giá khá cao trước CAN 2017 nhưng Algeria lại đang gây thất vọng. Với đội hình khá mạnh gồm những cái tên như Faouzi Ghoulam (Napoli), Yacine Brahimi (Porto), Nabil Bentaleb (Schalke) và đặc biệt cặp ngôi sao đang khoác áo Leicester, Slimani vs Mahrez, song Algeria chỉ kiếm nổi 1 điểm sau 2 lượt trận và đang đứng trước nguy cơ bị loại.

Ở vào thế đường cùng, bản năng sinh tồn có thể khiến Algeria trở nên đáng sợ. Nhưng Senegal giờ cực khó bị đánh bại. Chỉ cần lơ là, Algeria hoàn toàn có thể phải trả giá.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Senegal (4-2-3-1): Diallo: Gassama, Koulibaly, Mbodji, M’bengue: Gueye, Kouyate- Keita, Saivet, Mane: Sow.
Algeria (4-1-4-1): Asselah: Meftah, Bensebaini, Mandi, Ghoulam: Guedioura- Brahimi, Mahrez, Bentaleb, Ghezzal: Slimani.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU
Theo châu Á, Senegal thắng liên tiếp 2 trận vừa qua, thắng 5, hòa 1/6 trận thuộc CAN.
Cũng theo châu Á, Algeria thắng 1, thua 4/5 trận gần đây, thắng 4, thua 3/7 trận thuộc CAN.
THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng lẻ: 4/5 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội kết thúc với tổng bàn thắng là số lẻ. 4/7 trận chính thức vừa qua của Senegal và trận gần nhất của Algeria cũng có tổng bàn thắng không chia hết cho 2.

Nhận định: 2-1

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X