Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Schalke vs St.Pauli 0h30 ngày 2/3 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Thứ Sáu 01/03/2024 05:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Schalke vs St.Pauli thuộc giải Hạng 2 Đức: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Schalke vs St.Pauli

Schalke vs St.Pauli
Schalke vs St.Pauli

Mùa giải Hạng 2 Đức 2023/24 đã đi được 2/3 chặng đường nhưng Schalke vẫn đang vật lộn ở nhóm cuối BXH. Sau 23 vòng đấu, đội bóng có biệt danh “Lữ đoàn xanh” có 8 thắng, 2 hòa và 13 bại, giành 26 điểm. Khoảng cách giữa Schalke và Top 3 giờ đã lên tới 15 điểm, cơ hội thăng hạng mùa này gần như là điều không tưởng.

Thực tế cuộc chiến cận kề của Schalke lúc này là… trụ hạng. Bởi đoàn quân của HLV Karel Geraerts - người được bổ nhiệm vào tháng Mười năm ngoái – hiện chỉ hơn “vùng nguy hiểm” 4 điểm mà thôi. Điểm tích cực nhất khi nhìn vào biểu đồ phong độ của Schalke có lẽ là đội bóng này đã thắng cả 2 vòng đấu sân nhà gần nhất.

Vòng 24, Schalke tiếp tục được đá tại sào huyệt Veltins Arena nhưng đối thủ lại là đội đầu bảng St.Pauli. Đội khách vừa hạ nhì bảng Holstein Kiel để củng cố vững chắc vị trí số 1 BXH với khoảng cách ít nhất 6 điểm so với phần còn lại giải đấu. Tuy nhiên, St.Pauli chưa từng thắng tại sân Veltins Arena và đó là lý do để tin vào khả năng “ăn” điểm của chủ nhà.

  • Lựa chọn: Schalke

Nhận định hiệp 1 Schalke vs St.Pauli

Những trận chiến Schalke vs St.Pauli, dù diễn ra ở sân đấu nào, cũng đều có chung 1 kịch bản: hiệp 1 có bàn thắng. Thực tế này đã xảy ra trong 45 phút đầu 8 cuộc chạm trán liên tiếp giữa họ. Việc St.Pauli đã “nổ” tới 13 bàn trước giờ nghỉ trong 8 chuyến làm khách vừa qua càng củng cố khả năng lưới rung ở nửa đầu trận đấu này.

  • Lựa chọn: Có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Schalke vs St.Pauli

3 trận Schalke tiếp St.Pauli gần đây chứng kiến bình quân 4 bàn thắng được mỗi 90 phút. Với 45 pha thủng lưới, Schalke hiện đang là 1 trong 2 hàng thủ tệ nhất giải. Với St.Pauli, 9 chuyến làm khách vừa qua tại (các) giải quốc nội, CLB này ghi tới 21 bàn. Đủ dữ kiện chắc chắn để tin vào khả năng +3 bàn chung cuộc ở trận chiến tại Veltins Arena.

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Dự đoán kết quả

Schalke vs St.Pauli: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Schalke vs StPauli 0h30 ngày 23 (Hạng 2 Đức) 1
Thành tích đối đầu giữa Schalke vs St.Pauli

Thành tích gần đây

Nhận định Schalke vs StPauli 0h30 ngày 23 (Hạng 2 Đức) 2
Thành tích gần đây của Schalke
Nhận định Schalke vs StPauli 0h30 ngày 23 (Hạng 2 Đức) 3
Thành tích gần đây của St.Pauli

Đội hình dự kiến

  • Schalke: Fahrmann, Kalas, Kaminski, Murkin, Kabadayi, Tempelmann, Schallenberg, Ouwejan, Drexler, Lasme, Polter
  • St Pauli: Vaslij, Dzwigala, Wahl, Mets, Saliakas, Irvine, Hartel, Ritzka, E.Saad, Eggestein, Afolayan

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X