Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Schalke vs Ingolstadt 21h30 ngày 21/1 (Bundesliga 2016/17)

Thứ Bảy 21/01/2017 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Schalke vs Ingolstadt lúc 21h30 ngày 21/1 (Vòng 17 giải VĐQG Đức Bundesliga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Schalke vs Ingolstadt 21h30 ngay 211 (Bundesliga 201617) hinh anh
Schalke vs Ingolstadt

Schalke đang có một thứ hạng không thật sự tương xứng so với tầm vóc của đội bóng, vị trí nửa dưới của BXH cũng chưa phản ánh hết được thực lực của đội bóng khi họ đang có vẻ gì đấy rất thiếu may mắn trong những trận đấu của mình. Đây cũng có thể coi là kỳ Bundesliga tồi tệ nhất của họ trong gần 2 thập kỷ nay, sang năm mới những hy vọng về sự thay đổi sẽ làm đội bóng khác hơn so với hồi đầu mùa giải.

Một trong những việc làm đội chủ nhà có vị trí không tốt tại Bundesliga lúc này chính là màn đề pa khủng khiếp từ ngày khai màn, việc họ để có tới 5 thất bại liên tiếp đã làm cho giới mộ điệu hết sức bất ngờ. Nhưng cũng rất nhanh ngay sau đó, Schalke đã vùng dậy với mạch 7 trận bất bại trong đó có tới 5 chiến thắng. Tuy nhiên, lại có đôi chút bất ổn nơi đội bóng khi họ đã kết thúc năm 2016 không mấy tốt đẹp, Schalke chi có được 1 điểm trong 4 trận cuối cùng trước giờ nghỉ đông.

Trên thị trường chuyển nhượng vào lúc này Schalke cũng đang hết sức tích cực với các bản hợp đồng, trung vệ Badstuber đã được CLB mượn về từ Bayern Munich cho đến cuối mùa giải, trong khi họ để Sidney Sam sang Darmstadt.

Schalke đã chơi với Ingolstadt trong 2 lần gặp nhau ở mùa giải năm ngoái, nhưng họ cũng chỉ có được 1 kết quả hòa. Những củng cố đội hình trong thời gian nghỉ đông cùng lợi thế từ sân nhà cũng là những yếu tố quyết định đến kết quả của đôi bên. Sẽ là trận đấu rất khó khăn cho Ingolstadt khi đội bóng này không có được phong độ tốt, loay hoay trên con đường trụ hạng nhưng có lẽ mục tiêu kiếm điểm trong trận đấu này sẽ phải lùi lại vào một dịp khác cho các cầu thủ khách.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU: 
Schalke 04: Embolo, Uth, Huntelaar và Di Santo chấn thương, Benedikt Howedes có thể trở lại. Rahman Baba, Bentaleb và Tekpetey về phục vụ đội tuyển.
Ingolstadt: Moritz Hartmann còn nghi ngờ, Tisserrand về đội tuyển.
Theo Châu Á, Schalke đang có 6 chiến thắng và thua 4 tại giải quốc nội, trên sân nhà họ thắng 7 và thua 2 trong 9 trận gần đây. Cũng theo Châu Á, Ingolstadt thua 4 thắng 3 và hòa 1 trong 8 lần ra sân gần nhất.
THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT:
Tổng lẻ bàn thắng: Với 4/6 trận gần nhất của Schalke 04 thì tổng bàn thắng là lẻ đang là cái kết của trận đấu. Trong khi Ingolstadt cũng đang cho ra kết quả tương tự với 4 trận đấu liên tiếp.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Schalke (3-4-1-2): Fährmann, Nastasic, Naldo, Höwedes, Kolasinac, Geis, Goretzka, Schöpf, Meyer, Choupo-Moting, Avdijaj.
Ingoldtadt (3-4-2-1): Hansen, Brègerie, Roger, Matip, Suttner, Cohen, Morales, Hadergjonaj, Leckie, Groß, Lezcano.
 
Nhận định: 2-1
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X