Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sassuolo vs Juventus 17h30 ngày 17/9 (Serie A 2017/18)

Chủ Nhật 17/09/2017 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sassuolo vs Juventus lúc 17h30 ngày 17/9 (Vòng 4 giải VĐQG Italia Serie A 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Sassuolo vs Juventus 17h30 ngay 179 (Serie A 201718) hinh anh
Sassuolo vs Juventus
Nhận định Sassuolo vs Juventus: 0-2


Tại Champions League, Juve đã sớm phải gặp Barca ở trận ra quân vòng bảng và chịu thảm bại 0-3. Nhưng ở mặt trận Serie A, trận đấu lớn đầu tiên của thầy trò HLV Massimiliano Allegri sẽ chỉ đến vào ngày 28/10, khi họ đến làm khách trên sân của Milan ở vòng 11. Từ nay tới lúc đó, trong 7 vòng đấu liên tiếp, Juve dự kiến sẽ không gặp nhiều khó khăn bởi những đối thủ khó chịu nhất (Fiorentina, Torino và Lazio) đều phải đá trên sân Juventus Arena.

Nếu Juve giành trọn vẹn 21 điểm trong 7 vòng đấu liên tiếp sắp tới cũng không có gì ngạc nhiên. Đó cũng là mục tiêu của Bầy ngựa vằn, bởi họ cần tối đa điểm số ở Serie A trong bối cảnh cuộc đua giành vé đi tiếp ở Champions League đã ít nhiều bất lợi bởi trận ra quân thua Barca.

Dù trận thua Barca hồi giữa tuần đã phơi bày khá nhiều điểm yếu của Juve, đặc biệt là ở hàng thủ. Nhưng cho dù Bianconeri có yếu đi, các đội bóng trung bình khá ở Serie A vẫn còn khoảng cách rất xa mới có thể với đến được. Thực lực của Juve vẫn quá mạnh ở đấu trường trong nước, ít nhất là cho tới trước khi thầy trò HLV Allegri đụng độ những Milan, Inter hay Napoli.

Sassuolo từng gây khá nhiều khó khăn cho Juve, nhưng họ đã thua Lão phu nhân cả 2 lượt trận mùa trước một cách dễ dàng. Sau khi HLV Eusebio Di Francesco và tiền đạo Gregoire Defrel cùng chuyển sang Roma hồi Hè vừa qua, tân HLV Cristian Bucchi đã gặp vô vàn khó khăn trong việc duy trì chất lượng. Sau 3 vòng, đội bóng vùng Emilia-Romagna mới chỉ ghi được đúng 1 bàn, giành được 1 điểm nhờ trận hòa Genoa 0-0 ở vòng 1. Khởi đầu đầy khó khăn cho thấy Sassuolo đã không còn sống “kiếp ngựa ô”, họ sẽ phải vật lộn để trụ hạng.

Đã vậy, trận này Sassuolo càng thêm khó khăn gấp bội khi cầu thủ có chất lượng nhất còn lại, Domenico Berardi phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Đội chủ nhà không còn bất kỳ gương mặt nào đáng kể trên hàng công để đe dọa các hậu vệ Juve.

Juventus chỉ đang tạm xếp trên Napoli nhờ hơn hiệu số bàn thắng-bại, nhưng họ cũng đang chờ 2 đối thủ trên bước hụt để tạo khoảng cách. Một trận thắng dễ dàng tối nay sẽ giúp Juve giành thêm 3 điểm để củng cố ngôi đầu.

THÔNG TIN
- Sassuolo: Vắng Dell’Orco, Berardi (chấn thương).
- Juventus: Vắng Howedes, Pjaca, Marchisio, Khedira, De Sciglio (chấn thương).
- Theo châu Á, Sassuolo thắng 1, thua 4/5 trận gần đây ở Serie A; thắng 4, thua 6/10 trận sân nhà vừa qua ở Serie A.
- Theo châu Á, Juventus thắng 3, thua 2/5 trận gần nhất; thắng 4, hòa 1, thua 4/9 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
Từ 2 tới 3 bàn: 4/5 trận gần đây của Juventus ở Serie A và 5/7 trận sân nhà đầu mùa trước của Sassuolo ở Serie A đều có từ 2 tới 3 bàn thắng. Nhiều khả năng biến cố này sẽ lặp lại tối nay.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X