Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sao Paulo vs Flamengo 2h00 ngày 25/9 (Cúp quốc gia Brazil 2023)

Chủ Nhật 24/09/2023 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao Paulo vs Flamengo thuộc Cúp QG Brazil hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Sao Paulo vs Flamengo

Sao Paulo vs Flamengo
Sao Paulo vs Flamengo

Sao Paulo đối đầu Flamengo là trận chung kết lượt về Cúp QG Brazil 2023. Lượt đi giữa 2 đội, Sao Paulo đã giành thắng lợi 1-0 ngay tại sào huyệt của “Fla”. Đó rõ ràng là lợi thế vô cùng lớn cho thầy trò HLV Dorival Junior. Trước mùa này, Sao Paulo mới chỉ có duy nhất 1 lần dự chung kết Copa do Brasil, hồi năm 2000 và họ thua chung kết.

Lịch sử Cúp QG Brazil mới chỉ có duy nhất Cruzeiro (2017-2018) là đội bảo vệ thành công chức vô địch. Nếu ngược dòng trước Sao Paulo đêm nay, Flamengo sẽ trở thành cái tên thứ 2 “làm chuyện ấy” bởi ở thời điểm hiện tại họ chính là nhà ĐKVĐ. Tuy nhiên, đây là thách thức vô cùng lớn, đặc biệt là trong bối cảnh “Fla” đang thể hiện phong độ tầm thường.

5 trận chính thức gần đây, Flamengo chỉ thắng 1. Mùa này, trong 2 cuộc đụng độ với Sao Paulo, Flamengo hòa 1 (ở Serie A Brazil) và thua 1 (lượt đi chung kết). Sao Paulo, trong khi đó, đã bất bại sân nhà 10/12 trận vừa qua. Xét các giải chính thức, Sao Paulo cũng từ hòa đến thắng sân nhà 11/14 trận liên tiếp gặp Flamengo. Tin vào chủ nhà!

  • Lựa chọn: Sao Paulo

Nhận định hiệp 1 Sao Paulo vs Flamengo

4 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội tại sào huyệt Sao Paulo LUÔN có bàn hiệp 1, cả thảy 6 pha lập công trước giờ nghỉ giải lao. 3 trận liên tiếp vừa qua của Sao Paulo, bàn thắng cũng đến ngay trong 45 phút đầu. Với Flamengo, 4/6 trận mới đây của CLB này chứng kiến lưới rung ở hiệp đấu thứ nhất. Khả năng cặp đấu này “nổ” bàn hiệp 1 là rất sáng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Sao Paulo vs Flamengo

Trong thế kỷ 21, Sao Paulo có 2 trận tiếp Flamengo ở Cúp QG và các trận này đều có tổng bàn mỗi 90 phút từ 3 trở lên. Một thống kê quan trọng khác cho biết, 8/12 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 CLB, tổng lưới rung chung cuộc cũng chạm hoặc hoặc vượt mốc 3. 4/6 trận vừa qua của Sao Paulo có từ 3 bàn. Đủ cơ sở để tin vào kịch bản +3 bàn cặp đấu này.

Dự đoán kết quả

Sao Paulo vs Flamengo: 2-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Sao Paulo vs Flamengo 2h00 ngày 259 (Cúp QG Brazil) 1
Thành tích đối đầu giữa Sao Paulo vs Flamengo

Thành tích gần đây Sao Paulo vs Flamengo

Nhận định Sao Paulo vs Flamengo 2h00 ngày 259 (Cúp QG Brazil) 2
Thành tích gần đây của đội Sao Paulo 
Nhận định Sao Paulo vs Flamengo 2h00 ngày 259 (Cúp QG Brazil) 3
Thành tích gần đây của đội Flamengo

Đội hình dự kiến:

  • Sao Paulo: Rafael, Rafinha, Arboleda, Beraldo, Patryck, Alisson, Maia, Wellington, Nestor, Araujo, Calleri
  • Flamengo: Santos, D.Luiz, Varela, Lucas, Bruno, Ribeiro, Maia, Gerson, Everton, Pedro, Barbosa

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X