Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sao Paolo vs Avai 06h00 ngày 23/5 (VĐQG Brazil 2017)

Thứ Hai 22/05/2017 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sao Paolo vs Avai lúc 06h00 ngày 23/5 (VĐQG Brazil 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Sao Paolo vs Avai 06h00 ngay 235 (VDQG Brazil 2017) hinh anh
Sao Paolo vs Avai

Nhận định Sao Paolo vs Avai: 2-0

Thất bại ngay trận đầu ra quân tại giải VĐQG Brazil mùa giải năm nay nhưng Sao Paolo sẽ có cơ hội sửa sai khi họ sẽ được thi đấu trên sân nhà ở vòng 2 và chỉ phải tiếp đón “tân binh” Avai. Đây là cơ hội rất tốt để thầy trò HLV Rogerio Ceni đem về 3 điểm đầu tay nhưng nên nhớ rằng Avai không phải “con mồi” dễ chơi, bằng chứng là họ đang bất bại trong 2 lần gần nhất chạm trán Sao Paolo.

“Hạ cánh” an toàn ở mùa giải năm ngoái với vị trí thứ 10 và Sao Paolo đang rất quyết tâm trở lại mạnh mẽ ở mùa giải năm nay nhưng ngay ở vòng đầu tiên, đội chủ sân Pompeu de Toledo đã gây thất vọng lớn khi thất bại trước Cruzeiro 0-1. Chính vì vậy, Sao Paolo cần một chiến thắng trước “tân binh” Avai ở vòng 2, qua đó lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. Tuy nhiên, thành tích đối đầu trong quá khứ với Avai không cho phép Sao Paolo được quyền chủ quan, cụ thể sau 10 lần chạm trán kể từ năm 2009, Sao Paolo cũng chỉ có được 4 chiến thắng trước đối thủ, hòa 3 và cũng để thua 3 lần. Do vậy, nếu không muốn mắc thêm sai lầm, đoàn quân của HLV Rogerio Ceni cần thi đấu hết sức thận trọng ở trận này.

Mùa giải năm ngoái là một mùa giải không thể thành công hơn với Avai khi họ có được tấm vé lên chơi ở giải VĐQG sau khi kết thúc ở vị trí thứ 2 trên BXH. Sở dĩ nói đó là mùa giải thành công bởi Avai vốn không phải đội bóng được đánh giá cao nhưng phong độ ổn định cùng việc “tăng tốc” đúng lúc đã giúp đội chủ sân Ramos da Silva gây bất ngờ với tấm vé thăng hạng.

Cầm hòa Vitoria với tỷ số 0-0 trong ngày đầu ra quân ở đấu trường Serie A mùa này, mọi chuyện vẫn đang khởi đầu tạm ổn với “tân binh” Avai nhưng khó khăn sẽ đến thực sự ở vòng 2 khi họ sẽ có chuyến làm khách trên sân của đối thủ mạnh Sao Paolo. 1 điểm sẽ là mục tiêu hợp lý hơn với thầy trò HLV Claudinei Oliveira ở trận này nhưng chắc chắn 90 phút sắp tới sẽ không “dễ thở” chút nào với Avai bởi chủ nhà Sao Paolo đang rất quyết tâm giành trọn 3 điểm sau khi thất bại ở ngay vòng 1.

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X