Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá San Luis vs Necaxa 7h00 ngày 23/10 (VĐQG Mexico 2023)

Chủ Nhật 22/10/2023 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
San Luis vs Necaxa thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá San Luis vs Necaxa

San Luis vs Necaxa
San Luis vs Necaxa

San Luis sẽ có cuộc tiếp đón Necaxa trên sân nhà Estadio Alfonso Lastras trong khuôn khổ vòng 13 giải VĐQG Mexico vào rạng sáng thứ 2 tuần này. Hiện đội chủ nhà đang có phong độ nhỉnh rất nhiều.

Từ trước đến nay, San Luis vốn không phải đội bóng mạnh của Mexico khi thường xuyên nằm ở gần cuối bảng xếp hạng. Thế nhưng, khi bước sang mùa giải mới thì họ đã có khởi đầu hết sức ấn tượng khi giành 19 điểm sau 11 trận, đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng. Tuy vậy, phong độ của đội bóng đang chững lại khi nhận đến 3 thất bại trong 4 trận gần nhất.

Trong khi đó, Necaxa cũng thuộc nhóm đội trung bình kém, chủ yếu nằm ở nhóm cuối bảng suốt những năm qua (nhưng không phải xuống hạng do quy định của giải đấu). Mùa giải năm nay, họ cũng không thể hiện sự tiến bộ hơn. Sau 12 vòng đấu, Necaxa mới giành được 8 điểm và đang đứng chót bảng.

Trận này, San Luis có lợi thế đáng kể là được chơi trên sân nhà, nơi giúp họ giành được 3 chiến thắng trong 4 trận mùa này. Chỉ gặp đội chót bảng Necaxa, đội chủ nhà sẽ có 3 điểm.

  • Lựa chọn: San Luis -3/4

Tổng bàn thắng trận San Luis vs Necaxa

San Luis có lối chơi rất cởi mở, ghi được nhiều bàn thắng nhưng cũng để lọt lưới không ít. Cụ thể, họ có được 22 bàn thắng, nhận về 15 bàn thua. Tính ra, có đến 8 trong 11 trận mùa này kết thúc với tổng bàn thắng ít nhất là 3 trái. Do đó, khả năng cao San Luis sẽ tạo ra một màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn trước Necaxa.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 3/4

Dự đoán kết quả

San Luis vs Necaxa: 2 - 1

Thành tích đối đầu San Luis vs Necaxa

Nhận định San Luis vs Necaxa 7h00 ngày 2310 (VĐ Mexico 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa San Luis vs Necaxa

Thành tích gần đây của San Luis vs Necaxa

Nhận định San Luis vs Necaxa 7h00 ngày 2310 (VĐ Mexico 2023) 2
Thành tích gần đây của đội San Luis
Nhận định San Luis vs Necaxa 7h00 ngày 2310 (VĐ Mexico 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Necaxa

Đội hình dự kiến San Luis vs Necaxa

  • San Luis (4-4-2): Diego Urtiaga; Ricardo Chávez, Julio César Domínguez, Unai Bilbao, Juan Manuel Sanabria; Jhon Murillo, Rodrigo Dourado, Javier Güemez, Mateo Klimowicz; Dieter Villalpando, Léo Bonatini.
  • Necaxa (4-4-2): Raúl Gudiño; Emilio Martínez, Alexis Peña, Thủ tướng Jhon, Jorge Rodríguez; Edgar Méndez, Fernando Arce, Alejandro Andrade, Brayan Garnica; Facundo Batista, Ricardo Monreal

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X