Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Samsunspor vs Rizespor 0h00 ngày 24/2 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Thứ Sáu 23/02/2024 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Samsunspor vs Rizespor thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Samsunspor vs Rizespor

Samsunspor vs Rizespor
Samsunspor vs Rizespor

Chỉ có 1 điểm sau chuyến làm khách trên sân của Gaziantep, Samsunspor chưa thể mang đến sự yên tâm cho các CĐV nhà trong cuộc đua trụ hạng ở sân chơi cao nhất Thổ Nhĩ Kỳ mùa này. Dù đứng thứ 12 trên BXH nhưng thực tế khoảng cách giữa đội quân của HLV Markus Gisdol và nhóm cầm đèn đỏ chỉ là 2 điểm.

Tuy nhiên phong độ lại là yếu tố mang đến niềm tin cho đội chủ nhà ở chặng đua nước rút này. Cụ thể 7 vòng đấu gần nhất, đội chủ sân Samsun 19 Mayis chỉ thua đúng 1 trận trước Galatasaray, ĐKVĐ của giải đấu và cũng đang dẫn đầu BXH.

Trong khi đó ở phía đối diện, Rizespor vừa phơi áo tâm phục khẩu phục trên sân nhà trước Fenerbahce. Đây là trận không thắng thứ 4 liên tiếp của thầy trò ông Ilhan Palut tại giải VĐQG (thua 3). Đứng thứ 6 trên BXH, cơ hội để các vị khách cạnh tranh vé dự cúp châu Âu mùa sau vẫn còn nhưng điều kiện tiên quyết là họ phải sớm cải thiện phong độ.

Thế nhưng điểm hạn chế của đội bóng này chính là phong độ tương phản rõ rệt sân nhà -sân khách. Giành tới 8 chiến thắng sau 14 lần đón khách (thua 3) nhưng 12 chuyến hành quân từ đầu mùa 2023/24, họ chỉ có 2 lần ca khúc khải hoàn và thua tới 7.

Vì thế sào huyệt Samsun 19 Mayis thực sự là lợi thế cực lớn của Samsunspor ở lần tái đấu này. Thêm vào đó, họ cũng không thua trước Rizespor trên sân nhà kể từ năm 2013 tới nay.

  • Lựa chọn: Samsunspor

Nhận định tổng bàn thắng Samsunspor vs Rizespor

Ghi 30 bàn thắng và phải nhận 36 bàn thua, Samsunspor là đội bóng có lối chơi khá cởi mở ở Super Lig mùa giải năm nay. Tuy nhiên khi đang cảm nhận được sức nóng từ cuộc đua trụ hạng, thầy trò Gisdol lại tỏ ra khá thận trọng. 4 chiến thắng ở 5 trận sân nhà gần nhất của họ mang đậm dấu ấn nơi mặt trận phòng ngự (đều giữ sạch lưới). Về phía Rizespor, phong độ yếu kém trong những chuyến hành quân khiến các vị khách không được kỳ vọng sẽ mang đến một trận đấu quá cởi mở. Có thể sẽ là một tỷ số giống như trận lượt đi nhưng người chiến thắng lần này sẽ là đội chủ sân Samsun 19 Mayis.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Samsunspor 1-0 Rizespor

Samsunspor vs Rizespor
Thành tích gần đây của Rizespor
Samsunspor vs Rizespor
Thành tích gần đây của Samsunspor
Samsunspor vs Rizespor
Đối đầu Samsunspor vs Rizespor

Đội hình dự kiến:

  • Samsunspor (4-3-3): Okan Kocuk; Zeki Yavru, Lubomir Satka, Rick Van Drongelen, Soner Gonul; Taylan Antalyali, Osman Celik, Flavien Tait; Carlo Holse, Arbnor Muja, Marius.
  • Rizespor (4-2-3-1): Tarik Cetin; Taha Sahin, Attila Mocsi, Emir Han Topcu, Casper Hojer; Muammer Sarikaya, Jonjo Shelvey; Babajide Akintola, Benhur Keser, Ibrahim Olawoyin; Martin Minchev.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X