Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Samsunspor vs Pendikspor 0h30 ngày 5/4 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Thứ Năm 04/04/2024 03:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Samsunspor vs Pendikspor thuộc khuôn khổ giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ: Nhận định bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Samsunspor vs Pendikspor

Samsunspor vs Pendikspor
Samsunspor vs Pendikspor

Đây là mùa bóng Super Lig đầu tiên của Samsunspor sau hơn một thập kỷ chinh chiến ở (các) hạng đấu thấp. Mặc dù phong độ và tâm lý thi đấu của Samsunspor không phải lúc nào cũng tích cực, nhưng điều quan trọng là họ đang có được 1 vị trí an toàn ở BXH.

Nhìn vào hành trình mùa này của Samsunspor thì giai đoạn khó khăn nhất của họ là tháng 9 và đầu tháng 10, dẫn tới việc HLV Fuat Capa bị sa thải. Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của Makus Gisdol, Samsunspor đã có những bước tiến quan trọng trên hành trình trụ hạng.

Sau 30 vòng đấu, Samsunspor đã giành được 36 điểm, đứng thứ 12 trong tổng số 20 đội Super Lig, đồng thời tạo ra khoảng cách 5 điểm so với “vùng nguy hiểm”. Điểm nhấn đáng chú ý nhất trong mùa giải đáng nhớ của Samsunspor chính là thành tích sân nhà ấn tượng.

Trong 36 điểm hiện tại của Samsunspor, có tới 29 là từ (15 trận) tại sào huyệt “19 tháng Tư”. Họ thậm chí còn là đội có thành tích sân nhà tốt thứ 5 giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24, chỉ sau Galatasaray (48), Fenerbahce (36), Rizespor (33) và Demirspor (30).

Vòng 31, Samsunspor sẽ tiếp đón Pendikspor - đội đứng thứ 3 từ dưới lên ở BXH. Trước loạt FIFA Days tháng Ba, Pendikspor hạ Istanbulspor 1-0 giúp họ phanh lại mạch toàn thua (5 trận) trước đó. Tuy nhiên, Pendikspor hoàn toàn không đáng tin cậy khi thi đấu sân khách.

Kể từ tháng 11 năm ngoái Pendikspor đã trải qua 10 trận làm khách liên tiếp không thắng (thua 7). Pendikspor - thua cách biệt 2 bàn trong cả 2 trận gần nhất đá tại sân “19 tháng Tư” - rõ ràng là đối thủ vừa miếng để Samsunspor lấy trọn 3 điểm.

  • Lựa chọn: Samsunspor

Nhận định hiệp 1 Samsunspor vs Pendikspor

7 trận sân nhà gần nhất gặp đối thủ dưới cơ, Samsunspor đạt thành tích bất bại 100% hiệp 1, thắng 4 và hòa 3. Trong 5 cuộc đụng độ trước đây với Pendikspor, Samsunspor cũng luôn từ hòa (2) tới thắng (3) khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Một kết quả tốt cho đội chủ sân “19 tháng Tư” ở nửa đầu trận đấu này vì thế là kịch bản đáng kỳ vọng hơn cả.

  • Lựa chọn: Samsunspor hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Samsunspor vs Pendikspor

Tính tất cả các đấu trường, Samsunspor đã ghi tới 13 bàn chỉ trong 4 trận sân nhà (toàn thắng) gần đây. Hai trận tiếp Pendikspor tại sào huyệt của mình trong khuôn khổ giải VĐQG, Samsunspor cũng phá lưới khách tới 6 bàn. Về phía Pendikspor, với 35 bàn thua, họ chính là đội thủng lưới sân khách nhiều nhất  giải. Cặp đấu này chắc chắn +3 bàn chung cuộc!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Samsunspor vs Pendikspor: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Samsunspor vs Pendikspor 0h30 ngày 54 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 1
Thành tích đối đầu giữa Samsunspor vs Pendikspor

Thành tích gần đây Samsunspor vs Pendikspor

Nhận định Samsunspor vs Pendikspor 0h30 ngày 54 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 2
Thành tích gần đây của đội Samsunspor
Nhận định Samsunspor vs Pendikspor 0h30 ngày 54 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 3
Thành tích gần đây của đội Pendikspor

Đội hình dự kiến:

  • Samsunspor: Kocuk; Yavru, Van Drongelen, Ozturk, Gonul; Bennasser, Antalyali; Holse, Ntcham, Dimatta; Raman
  • Pendikspor: Canpolat; Ozgenc, Ozturk, Akca, Sequeira; Ndiaye, Midtsjo, Akbunar, Kaya, Thiam; Nayir

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X