Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Samsunspor vs Fenerbahce 1h00 ngày 22/8 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Thứ Hai 21/08/2023 00:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Samsunspor vs Fenerbahce thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Samsunspor vs Fenerbahce

Samsunspor vs Fenerbahce
Samsunspor vs Fenerbahce

Mùa trước, Samsunspor thống trị một cách tuyệt đối giải hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ. Họ lên ngôi vô địch với số điểm 78, bỏ xa đội xếp thứ 2 là Rizespor với khoảng cách lên đến 10 điểm. Thành tích ấn tượng này đưa thầy trò HLV Eroglu trở lại sân chơi cao nhất của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ sau 11 năm vắng bóng. Trận khai mạc, Samsunspor cũng đã có kết quả khả quan khi cầm chân Sivasspor ngay trên sân đối phương.

Lượt trận thứ 2, Samsunspor trở về sân nhà để tiếp đón Fenerbahce. Dù sở hữu điểm tựa sân bãi, song giới chuyên môn không đánh giá cao khả năng có điểm của Samsunspor. Yếu tố đầu tiên cần phải khẳng định, giữa 2 đội đang tồn tại một khoảng cách nhất định về đẳng cấp và nó được thể hiện qua con số thống kê sau đây: 8 lần đụng độ vừa qua, Samsunspor chỉ thắng 1 và nhận 5 thất bại.

Yếu tố thứ 2, thời điểm hiện tại, Fenerbahce đang duy trì phong độ cực kỳ ổn định. Tính trên tất cả các đấu trường, họ đang sở hữu chuỗi 6 trận thắng liên tiếp, trong đó có 4 trận thắng theo Châu Á. Cụ thể, tại cúp C3 Châu Âu, Fenerbahce vượt qua Zimbru Chisinau với tổng tỉ số 9-0, đánh bại Maribor 6-1 sau 2 lượt trận. Còn tại giải VĐQG, Fenerbahce cũng có chiến thắng trước Gaziantep trong ngày khai mạc.

  • Lựa chọn: Fenerbahce

Nhận định hiệp 1 Samsunspor vs Fenerbahce

Fenerbahce đang nhập cuộc rất tốt khi thắng liên tiếp 2 trận gần đây trước giờ nghỉ. Ngược lại, hiệp 1 không là điểm mạnh của đội chủ nhà khi họ thua cả 2 trận vừa qua trong 45 phút đầu. Đặc biệt, lần đụng độ gần nhất, Fenerbahce vượt qua Samsunspor với tỷ số đậm 3-0 trước giờ giải lao. Fenerbahce hiệp 1 là sự lựa chọn khả tín!

  • Lựa chọn: Fenerbahce hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Samsunspor vs Fenerbahce

Tính ở các giải đấu chính thức, 4/5 trận gần đây của Samsunspor kết thúc với tổng số bàn thắng lớn hơn 2. Toàn bộ 5 trận vừa qua của Fenerbahce cũng khép lại với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. 8 lần đụng độ kể từ năm 2012 đến nay, có 6 trận kết thúc từ 3 bàn trở lên. Rất có thể trận đấu rạng sáng mai cũng sẽ có kịch bản tương tự.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Samsunspor vs Fenerbahce: 1-3

Thành tích đối đầu

Nhận định Samsunspor vs Fenerbahce 1h00 ngày 228 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Samsunspor vs Fenerbahce

Thành tích gần đây Samsunspor vs Fenerbahce

Nhận định Samsunspor vs Fenerbahce 1h00 ngày 228 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Samsunspor
Nhận định Samsunspor vs Fenerbahce 1h00 ngày 228 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Fenerbahce

Đội hình dự kiến:

  • Samsunspor: Szumski, Yavru, Abdioglu, Yunus Emre Cift, Bennasser, Ulgen, Aydogdu, Kahraman, Gonul, Tanque, Laura
  • Fenerbahce: Altay Bayındır; Osayi-Samuel, Becao, Luan Peres, Kadıoglu; Zajc, Fred, Kahveci, Tadic; Joshua King, Dzeko

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X