Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sampdoria vs Parma 2h30 ngày 20/1 (Hạng 2 Italia 2023/24)

Thứ Sáu 19/01/2024 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Sampdoria vs Parma thuộc Serie B: Nhận định chi tiết về trận đấu, chuyên gia phân tích tỷ số, thống kê phong độ hai đội

Nhận định bóng đá Sampdoria vs Parma

Sampdoria vs Parma
Sampdoria vs Parma

Nhìn vào những màn so tài giữa Sampdoria và Parma không thể không nhớ đến những năm 1990 khi mà đôi bên đều sở hữu những chân sút tài ba, mang tới những màn thư hùng đầy hấp dẫn và rượt đuổi tỷ số đầy nghẹt thở.

Sau mùa giải 2022/23, Sampdoria đã phải xuống chơi tại Serie B do chỉ đứng bét bảng Serie A với vẻn vẹn 19 điểm sau 38 vòng (đồng thời thủng lưới nhiều nhất giải với 71 bàn thua). Nhưng dù giải hạng 2 Italia nhẹ nhàng hơn, Sampdoria vẫn chẳng chơi tốt: thắng có 7/20 trận vừa qua và hiện nằm ở nửa sau BXH.

Hành trang của Sampdoria bước vào màn tiếp đón Parma không quá tích cực: phơi áo với tỷ số 3-5 trước Venezia. Rộng ra, đội bóng chủ sân Luigi Ferraris đã trải qua chuỗi 3 trận ra quân mới nhất không biết mùi chiến thắng.

Trong khi đó, Parma đang thể hiện được sự “già dơ” của mình tại đấu trường Serie B với vị trí dẫn đầu BXH, tạo ra khoảng cách 4 điểm so với đội bám đuổi gần nhất. Vòng trước, Parma suýt thua Ascoli ngay trên sân nhà tuy nhiên trận hòa 1-1 vẫn giúp họ kéo dài mạch bất bại ở hạng đấu cao thứ 2 Italia lên con số 7 (thắng 3).

Tuy nhiên với mức chỉ -1/4 dành cho Parma thì có vẻ tương quan sức mạnh cũng như thứ hạng hiện tại của Parma không được đánh giá quá cao ở trận này. Bản thân Sampdoria cũng đang sở hữu 5/6 trận bất khả chiến bại tại sân nhà nên việc Parma mất điểm là khả năng có thể xảy ra.

  • Lựa chọn: Sampdoria

Nhận định tổng bàn thắng trận Sampdoria vs Parma

Những trận đấu tại sân nhà của Sampdoria thường xuyên diễn ra với kịch bản tẻ nhạt và ít bàn thắng: 4/6 màn đón khách mới đây nhất đều không vượt quá 2 lần lưới rung. Đồng thời Parma mới chỉ mang về 3 bàn thắng ở 3 chuyến du đấu gần nhất tại Serie B.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2 1/2

Dự đoán kết quả

Sampdoria vs Parma: 1-0

Thống kê Sampdoria vs Parma

Sampdoria vs Parma
Đối đầu Sampdoria vs Parma
Sampdoria vs Parma
Thành tích gần đây của Sampdoria
Sampdoria vs Parma
Thành tích gần đây của Parma

 

Đội hình dự kiến Sampdoria vs Parma

  • Sampdoria: Audero; Gunter, Nuytinck, Amione; Leris, Winks, Rincon, Augello; Sabiri; Rodriguez, Lammers
  • Parma: Cichizola; Delprato, Osorio, Circati, Ansaldi; Estevez, Bernabè; Man, Sohm, Benedyczak; Bonny

Bảng xếp hạng

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X