Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sampdoria vs Napoli 23h00 ngày 28/5 (Serie A 2016/17)

Chủ Nhật 28/05/2017 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sampdoria vs Napoli lúc 23h00 ngày 28/5 (Vòng 38 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Sampdoria vs Napoli 23h00 ngay 285 (Serie A 201617) hinh anh
Sampdoria vs Napoli

Nhận định Sampdoria vs Napoli: 0-2

Napoli đã giữ vững vị trí thứ ba tại Serie A mùa này, khi đang hơn đội phía sau tới 13 điểm, qua đó sẽ giành vé dự vòng play-off Champions League mùa tới. Tuy nhiên, thầy trò HLV Maurizio Sarri còn có thể làm được nhiều hơn thế: đoạt ngôi nhì bảng của Roma. Hiện họ chỉ kém đội bóng thủ đô 1 điểm trước vòng cuối đêm nay.

Hiển nhiên, Napoli không có quyền tự quyết trong cuộc chiến này. Tuy nhiên, họ không phải không có hy vọng. Khả năng Roma sảy chân trước Genoa dù không cao, song cũng không phải không thể xảy ra.

Với lý do trên, không có gì nghi ngờ vào quyết tâm của Napoli ở vòng đấu hạ màn đêm nay. Họ sẽ chơi hết mình và giành chiến thắng để nuôi hy vọng cho đến phút cuối cùng giải đấu. Trong bóng đá dẫu sao mọi chuyện đều có thể xảy ra, dù với khả năng nhỏ nhất.

Rất may cho Napoli đêm nay, họ chỉ phải gặp một Sampdoria khá yếu ớt và cũng không còn mục tiêu để phấn đấu. Đội chủ sân Luigi Ferraris đang xếp ở giữa BXH, không còn hy vọng tranh đua vé dự Europa League và tất nhiên đã trụ hạng. Sampdoria còn thi đấu với thái độ nghỉ ngơi từ rất lâu. Trong suốt 8 vòng qua, họ không giành nổi một chiến thắng, gồm 4 thất bại và 4 trận hòa.

Trong khi đó, Napoli không chỉ hành quân tới Luigi Ferraris với quyết tâm chiến thắng mạnh mẽ, mà còn với phong độ rất cao. Đội bóng của HLV Sarri đã có cú bứt phá rất ngoạn mục trong giai đoạn cuối mùa này. Họ bất bại cả 11 trận gần đây trên mọi đấu trường, trong đó toàn thắng cả 4 vòng Serie A gần nhất. Tính rộng ra 7 vòng gần đây, Napoli còn giành được tới 19/21 điểm tối đa, với 6 chiến thắng và 1 trận hòa.

Napoli không có tổn thất gì nghiêm trọng về lực lượng. Danh sách vắng mặt của họ vẫn chỉ gồm một số bệnh binh như Maksimovic, Allan, Albiol và Pavoletti. Ngược lại, Sampdoria sẽ càng yếu ớt hơn đêm nay. Ngoài 2 bệnh binh Falcone và Viviano, HLV Marco Giampaolo còn không có sự phục vụ của 2 trụ cột vì án treo giò là Sala và Muriel.

Một chi tiết nữa cũng cho thấy Sampdoria khó tránh khỏi thất bại đêm nay là họ chưa từng thắng Napoli ở 11 trận gặp nhau gần đây nhất giữa 2 CLB, gồm tới 8 thất bại.

THÔNG TIN
Sampdoria: Vắng Sala, Muriel (treo giò), Falcone và Viviano (chấn thương).
Napoli: Vắng Maksimovic, Allan, Albiol và Pavoletti (chấn thương).
Theo châu Á, Sampdoria thắng 2 và thua 3 ở 5 trận gần đây; Napoli thắng 3 và thua 2 ở 5 trận vừa qua.
Theo châu Á, Sampdoria thắng 2, hòa 1 và thua 2 ở 5 trận sân nhà gần đây; Napoli thắng 3 và thua 2 ở 5 trận sân khách vừa qua.
Theo châu Á, Napoli thắng 2 và thua 3 ở 5 trận gặp Sampdoria gần đây.

ĐẶC BIỆT
Không quá 4 bàn
7/9 trận gặp nhau gần đây giữa 2 đội đều có không quá 4 bàn mỗi trận. 9/10 trận vừa qua của Sampdoria và 6/8 trận gần nhất của Napoli cũng có kết quả tương tự.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X