Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Sampdoria vs Cremonese 2h30 ngày 28/2 (Hạng 2 Italia 2023/24)

Thứ Hai 26/02/2024 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sampdoria vs Cremonese thuộc giải Hạng 2 Italia đêm nay: Nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số trận đấu, chuyên gia phân tích kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Sampdoria vs Cremonese

Sampdoria vs Cremonese
Sampdoria vs Cremonese

Sau 3 vòng đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, Sampdoria vừa có 3 điểm trọn vẹn trong chuyến làm khách trên sân của Cosenza. Với thầy trò Andrea Pirlo, đây chẳng khác nào liều thuốc tinh thần quý giá để họ hướng đến mục tiêu… trụ hạng ở chặng đường còn lại tại Serie B.

Nhưng với tư cách đội bóng rớt xuống từ Serie A, hiển nhiên thành tích hiện tại của Sampdoria là nỗi thất vọng cực lớn. Sampdoria đã sớm bị gạch tên khỏi cuộc đua giành 1 trong 2 tấm vé thăng hạng trực tiếp (lúc này đã ít hơn đội thứ 2 Venezia 17 điểm) còn hy vọng vào Top 8 cũng không nhiều dù cách biệt hiện tại chỉ 4 điểm bởi đơn giản Sampdoria thể hiện rất không đáng tin. Lưu ý rằng ngay cả trên sân nhà Stadio Luigi Ferraris, thầy trò Pirlo chỉ có 4 chiến thắng sau 13 lần đón khách mùa này, một thống kê quá khiêm tốn.

Phía đối diện, Cremonese vừa nối dài mạch trận 1 điểm lên con số 3 liên tiếp khi hòa trên sân nhà trước Palermo (2-2). Hệ quả, thầy trò Giovanni Stroppa đã mất vị trí nhóm thăng hạng trực tiếp (Top 2).

Giống như Samdporia, đại diện vùng Lombardia cũng rớt xuống Serie B từ sân chơi cao nhất xứ Mỳ ống nhưng Cremonese rõ ràng đang làm tốt hơn đối thủ. Ngoài chuyện thắng một nửa số vòng đã chơi (13/26) mà Cremonese còn đang là đội bóng chơi sân khách tốt thứ 2 giải đấu (thắng 7, hòa 3, thua 2 sau 12 chuyến hành quân).

Thế nhưng khi nhìn vào thống kê đối đầu, người ta có cơ sở để đặt dấu hỏi cho một chiến thắng của Cremonese. Trong 13 lần gặp nhau trước đây ở các giải đấu chính thức, đại diện vùng Lombardia chỉ có 2 lần ca khúc khải hoàn. Ở trận lượt đi dù có lợi thế sân nhà, Cremonese cũng không thể giữ lại 3 điểm trọn vẹn. Kịch bản bất phân thắng bại rất dễ xảy ra ở lần tái đấu này.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng Sampdoria vs Cremonese

Sampdoria không giỏi ở mặt trận tấn công (mới có 34 bàn thắng) và cũng không chắc chắn ở hàng thủ (40 bàn thua), cùng với việc đối thủ là đội bóng đang đứng thứ 3 trên BXH, thầy trò Pirlo không có cơ sở để chơi mạo hiểm. Trong khi đó thành công của Cremonese ở chặng đường đã qua được xây bởi sự chắc chắn nơi hàng thủ (chỉ phải nhận 19 bàn thua – thành tích tốt nhất giải). 4/5 lần gặp nhau gần nhất trong khuôn khổ giải đấu chính thức của hai đội cũng xuất hiện không quá 2 bàn thắng.

  • Lựa chọn: Dưới 3 bàn

Dự đoán kết quả

Sampdoria 1-1 Cremonese

Thành tích đối đầu

Nhận định Sampdoria vs Cremonese 2h30 ngày 282 (Hạng 2 Italia 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Sampdoria vs Cremonese

Thành tích gần đây Sampdoria vs Cremonese

Nhận định Sampdoria vs Cremonese 2h30 ngày 282 (Hạng 2 Italia 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Sampdoria
Nhận định Sampdoria vs Cremonese 2h30 ngày 282 (Hạng 2 Italia 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Cremonese

 

Đội hình dự kiến:

  • Sampdoria (3-5-2): Filip Stankovic; Cristiano Piccini, Daniele Ghilardi, Facundo Gonzalez; Fabio Depaoli, Pajtim Kasami, Gerard Yepes, Ebrima Darboe, Antonio Barreca; Agustin Alvarez, Manuel De Luca.
  • Cremonese (3-5-2): Gianluca Saro; Leonardo Sernicola, Matteo Bianchetti, Luka Lochoshvili; Paolo Ghiglione, Gonzalo Abrego, Michele Castagnetti, Cesar Falletti, Giacomo Quagliata; Franco Vazquez, Massimo Coda.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X