Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sampdoria vs Ascoli 2h30 ngày 12/3 (Hạng 2 Italia 2023/24)

Chủ Nhật 10/03/2024 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sampdoria vs Ascoli thuộc giải Hạng 2 Italia: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Sampdoria vs Ascoli

Sampdoria vs Ascoli
Sampdoria vs Ascoli

Dự giải Hạng 2 Italia mùa này với tư cách là đội xuống hạng từ Serie A 2022/23, Sampdoria mặc nhiên được xếp vào nhóm ứng viên hàng đầu. Tuy nhiên, những gì mà đội bóng này thể hiện kể từ đầu giải là rất đáng thất vọng.

Sau 28 vòng đấu, Sampdoria mới chỉ giành được 34 điểm từ 10 trận thắng, 6 hòa và 12 thất bại. Khoảng cách giữa Sampdoria và vị trí đá play-off trụ hạng (4 điểm) và suất play-off thăng hạng (3 điểm) là gần như tương tự.

Vấn đề lớn nhất của Sampdoria là họ không cho thấy khả năng duy trì tính liên tục. Lần gần nhất và duy nhất mùa này, Sampdoria thắng được hơn 2 trận liên tiếp là chuỗi 3 vòng đấu toàn thắng vào tháng 11 năm ngoái.

Kể từ Giáng Sinh 2023, phong độ của “Samp” là cực kỳ thất thường khi chỉ thắng được 3 trong 11 trận. Đáng lo ngại hơn là ở chỗ, đội bóng của HLV Andrea Pirlo đang thi đấu rất kém hiệu quả trên sân nhà với chuỗi 6 trận liền bất thắng.

Trong khi đó, Ascoli dù đứng thứ 3 từ dưới lên ở BXH nhưng lại đang thể hiện thực sự tích cực với 4 vòng đấu liên tiếp bất bại, giành 7 điểm trong 4 chuyến làm khách. Ascoli đã cầm hòa “Samp” ở cả 3 cuộc đụng độ gần nhất và họ đủ tốt để ăn điểm trận này.

  • Lựa chọn: Ascoli

Nhận định hiệp 1 Sampdoria vs Ascoli

8 cuộc chạm trán giữa 2 đội trong 2 thập kỷ qua, Ascoli luôn là phía thắng châu Á hiệp 1. Nếu như 6 vòng đấu sân nhà gần nhất Sampdoria chỉ thắng H1 đúng 1 lần thì Ascoli đang sở hữu mạch 5 trận liền bất bại trước giờ nghỉ. Khách nửa-đầu-trận rõ ràng là “địa chỉ” đáng tin cậy hơn ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Ascoli hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Sampdoria vs Ascoli

6 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội thì 5 lần tổng bàn chung cuộc từ 2 trở xuống. Trong khi Sampdoria không thể “nổ” hơn 1 bàn mỗi 90 phút ở 4/5 trận sân nhà vừa qua thì Ascoli cũng trải qua 4 vòng đấu Serie B liên tiếp không vượt mốc 2 bàn. Tóm lại không nên kỳ vọng vào kịch bản “Over bàn thắng” ở trận chiến tại Luigi Ferraris!

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Sampdoria vs Ascoli: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Sampdoria vs Ascoli 2h30 ngày 123 (Hạng 2 Italia) 1
Thành tích đối đầu giữa Sampdoria vs Ascoli

Thành tích gần đây Sampdoria vs Ascoli

Nhận định Sampdoria vs Ascoli 2h30 ngày 123 (Hạng 2 Italia) 2
Thành tích gần đây của đội Sampdoria
Nhận định Sampdoria vs Ascoli 2h30 ngày 123 (Hạng 2 Italia) 3
Thành tích gần đây của đội Ascoli

Đội hình dự kiến:

  • Sampdoria: Stankovic, Leoni, Ghilardi, Gonzalez, Yepes, Barreca, Darboe, Kasami, Stojanovic, Verre, De Luca
  • Ascoli: Vasquez, Vaisanen, Bellusci, Mantovani, Falzerano, Giovane, Milanese, Valzania, Zedadka, Rodriguez, D'Uffizi

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X