Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sacramento Republic vs Phoenix Rising 9h00 ngày 5/11 (Hạng nhất Mỹ 2023)

Thứ Bảy 04/11/2023 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sacramento Republic vs Phoenix Rising thuộc giải Hạng nhất Mỹ hôm nay: Chuyên gia nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Sacramento Republic vs Phoenix Rising

Sacramento Republic vs Phoenix Rising
Sacramento Republic vs Phoenix Rising

Vào sáng chủ nhật tuần này, Sacramento Republic và Phoenix Rising City sẽ gặp nhau ở trận chung kết USL 2023 khu vực Miền Tây trên sân của Sacramento. Việc đội khách đi đến trận đấu này là điều khá bất ngờ khi họ thi đấu không mấy ấn tượng thời gian qua.

Sacramento Republic FC là đội bóng đến từ bang California, được thành lập vào năm 2012. Đội bóng có biệt danh là The Quails được đánh giá khá mạnh khi thường xuyên vào được vòng Playoff, có 2 lần vô địch vào năm 2014. Mùa giải năm nay, họ đã thi đấu rất ấn tượng khi giành được 64 điểm sau 34 trận, bỏ xa đội đứng nhì 7 điểm. Ở loạt Playoff, Sacramento lần lượt đánh bại New Mexico United (hạng 8) và cựu vô địch San Antonio (hạng 4).

Phoenix Rising FC là đội bóng đến từ bang Arizona, được thành lập vào năm 2014. Đội bóng có biệt danh là The Firebirds Phoenix có một lần vô địch vào 2018. Mùa giải năm nay, họ thi đấu không ấn tượng ở giai đoạn cuối mùa với 5 trận liền không thắng. Thế nhưng khi bước vào Playoff, Phoenix Rising FC đã chứng tỏ được sự lì lợm của mình khi lần lượt vượt qua San Diego Loyal SC (hạng 3) và Orange County SC (hạng 2) đều trên loạt sút luân lưu.

Mặc cho Phoenix Rising tỏ ra vô cùng khó chịu nhưng có lẽ cuộc hành trình của họ buộc phải ngừng lại bởi Sacramento Republic là đội thi đấu cực tốt trên sân nhà khi chỉ nhận 1 thất bại trong 21 trận gần nhất ở USL (thắng 15 trong số còn lại).

  • Lựa chọn: Sacramento Republic -1/2

Tổng bàn thắng trận Sacramento Republic vs Phoenix Rising

Các cuộc gặp nhau giữa 2 đội trên sân của Sacramento Republic thường diễn ra khá chặt chẽ, có ít bàn thắng được ghi. Theo thống kê, 9 trong 11 trận đã kết thúc với tổng bàn thắng tối đa chỉ 2 trái. Thật khó trông chờ trận tới sẽ diễn ra cởi mở, xuất nhiều nhiều pha lập công, nhất là trong 1 trận chung kết nữa.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 3/4

Dự đoán kết quả

Sacramento Republic vs Phoenix Rising: 2 - 0

Thành tích đối đầu Sacramento Republic vs Phoenix Rising

Nhận định Sacramento Republic vs Phoenix Rising 09h00 ngày 0511 Hạng nhất Mỹ 2023 1
Thành tích đối đầu giữa Sacramento Republic vs Phoenix Rising

Thành tích gần đây của Sacramento Republic vs Phoenix Rising

Nhận định Sacramento Republic vs Phoenix Rising 09h00 ngày 0511 Hạng nhất Mỹ 2023 2
Thành tích gần đây của Sacramento Republic
Nhận định Sacramento Republic vs Phoenix Rising 09h00 ngày 0511 Hạng nhất Mỹ 2023 3
Thành tích gần đây của Phoenix Rising

Đội hình dự kiến Sacramento Republic vs Phoenix Rising

  • Sacramento Republic (3-4-2-1): Danny Vitiello, Jared Timmer, Conor Donovan, Shane Wiedt, Jack Gurr, Arnold Lopez, Luis Fernandes, Aldair Sanchez, Keko, Nick Ross, Russell Cicerone
  • Phoenix Rising (3-4-3): Rocco Rios Novo, Alejandro Fuenmayor, John Stenberg, Mohamed Traore, Darnell King, José Hernández, Carlos Harvey, Edwin Munjoma, Panagiotis Armenakas, Dariusz Formella, Daniel Trejo

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X