Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rostov vs PSV Enidhoven 1h45 ngày 29/9 (Champions League 2016/17)

Thứ Tư 28/09/2016 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Rostov vs PSV Enidhoven lúc 1h45 ngày 29/9 (Bảng D cúp C1/Champions League 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Tỷ lệ châu Á FT: 0.82*1/4:0*-0.88
OVer/Under FT: 0.99*2 1/4*0.91

Với việc nằm chung bảng với những Bayern Munich hay Atletico Madrid thì cả Rostov cũng như PSV Enidhoven sẽ rất khó có cơ hội để bước tiếp vào vòng loại trực tiếp Champions League mùa này. Chính vì vậy, cuộc đối đầu giữa họ sẽ là cơ hội để cả 2 có được những điểm số đầu tiên tại đấu trường Châu Âu năm nay, nhưng dù sao với kinh nghiệm nhiều năm góp mặt tại C1 cũng giúp PSV được đánh giá nhỉnh hơn khá nhiều so với đội chủ nhà Rostov ở trận đấu này.
Nhan dinh Rostov vs PSV Enidhoven 1h45 ngay 299 (Champions League 201617) hinh anh
Rostov vs PSV Enidhoven


Vừa mới thoát khỏi giai đoạn khủng hoảng bằng chiến thắng trước Lokomotiv Moskva ở vòng 8 giải VĐQG Nga, Rostov đang khiến các CĐV của họ thở phào nhẹ nhóm sau chuỗi 3 trận liên tiếp thất bại trên mọi đấu trường, đáng buồn nhất phải nói đến trận thua 0-5 trước Bayern Munich ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League. Dù đã lường trước được thất bại này nhưng việc để thua đến 5 bàn không gỡ vẫn là điều gì đó quá nặng nề với các cầu thủ Rostov, bằng chứng là tinh thần của họ đã sa sút khá nhiều ở những trận đấu tiếp theo để lại gục ngã liên tiếp trước các đối thủ bị đánh giá thấp hơn sau đó.

Nhưng với tinh thần đã bắt đầu trở lại sau chiến thắng mới đây, Rostov đã sẵn sàng trở lại đấu trường C1 để tiếp đón các vị khách đến từ Hà Lan – PSV Enidhoven. Dù bị đánh giá thấp hơn bởi kinh nghiệm trận mạc cũng như chiều sâu đội hình nhưng có lẽ các CĐV của Rostov cũng phải thừa nhận rằng PSV chính là đối thủ mà họ dễ có điểm nhất tại bảng D Champions League mùa này.

Về phía đội khách PSV, có vẻ như đội bóng giàu thành tích nhất bóng đá Hà Lan đã bắt đầu tìm lại được chính mình ở 2 trận đấu gần đây khi có được liên tiếp những chiến thắng thuyết phục tại giải quốc nội. Với kết quả này PSV đã rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Feyenoord xuống còn 5 điểm, đây có thể xem là một tín hiệu mừng với các CĐV PSV khi đội bóng của họ đang không thi đấu thực sự tốt ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay.

Lúc này PSV cần tập trung cho đấu trường Champions League, nơi họ sắp có cơ hội giành được những điểm số đầu tiên bởi đối thủ tiếp theo chỉ là một Rostov không quá mạnh mẽ, nếu không muốn nói là “yếu thế”. Dù cơ hội đi tiếp là rất mong manh khi cả Atletico Madrid cũng như Bayern Munich đều đang thể hiện một phong độ quá tuyệt vời nhưng PSV vẫn cần phải quyết tâm bởi ít nhất vị trí thứ 3 cũng sẽ giúp họ có được cơ hội xuống chơi tại Europa League.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Rostov có đội hình mạnh nhất.
- PSV không có Locadia (chấn thương).
- Hai đội chưa bao giờ gặp nhau trong lịch sử.
- PSV không ghi bàn 5/7 trận Champions League gần nhất.
- Có ít hơn 2,5 bàn ở 6/7 trận gần nhất tại Champions League của PSV.
- Rostov thua châu Á 4/6 trận vừa qua.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Rostov (5-4-1): Dzhanaev - Kudryashov, Granat, Navas, Mevlja, Kalachev - Noboa, Poloz, Gatcan, Erokhin - Azmoun.
PSV (4-3-3): Zoet - Brenet, Mirin, Moreno, Willems - Hendrix, Propper, Guardado - Narsingh, Jong, Pereiro.

Nhận định: 0-0

⇒ Báo bóng đá cập nhật kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Với việc không có được lực lượng tốt khi bước vào mùa giải năm nay, CLB Khánh Hòa lúc này đang đối mặt nguy cơ rớt hạng rất cao. Và liệu đội bóng phố Biển có cơ hội giành điểm khi tiếp đón Thể Công Viettel tại vòng 20 V-League 2023/2024?

Xem thêm
top-arrow
X