Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ross County vs Hibernian 2h45 ngày 14/3 (VĐQG Scotland 2023/24)

Thứ Tư 13/03/2024 05:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ross County vs Hibernian thuộc giải VĐQG Scotland: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Ross County vs Hibernian

Ross County vs Hibernian
Ross County vs Hibernian

Gần 2 tuần sau thất bại 0-2 trên sân của Hibernian, Ross County tái ngộ đối thủ tại sân nhà Global Energy trong trận đá bù vòng 19. Trận thua hôm 2/3 vừa qua đã là thất bại thứ 15 trong mùa giải của thầy trò HLV Don Cowie và họ đang tiến ngày một gần hơn tới vòng playoff dành cho những đội trụ hạng.

Xuyên suốt chặng đường đã qua của chiến dịch 2023/24 cũng như trong thời gian gần đây, màn trình diễn của Ross County là đáng báo động. Chỉ có 5 chiến thắng sau 28 lần ra sân tại Premiership, vị trí áp chót trên BXH là hoàn toàn xứng đáng với thầy trò ông Cowie. Kể từ tháng 12 năm ngoái tới nay, Ross County cũng để thua 10/15 trận gần nhất (14 trận ở giải VĐQG và 1 trận tại cúp quốc gia).

Phía đối diện, Hibernian sau chiến thắng ở vòng 29 vừa qua đã vượt mặt Dundee FC để lọt vào Top 6 (đá playoff vô địch ở giai đoạn tiếp theo). Đây cũng là trận bất bại thứ 5 liên tiếp của thầy trò HLV Nick Montgomery trên mọi đấu trường (thắng 3).

Trên BXH lúc này, Hibernian đang có 34 điểm, nhiều hơn Dundee FC (thứ 7) 1 điểm. Không có phong độ sân khách quá tốt (chỉ thắng 3 sau 13 chuyến hành quân) nhưng đội bóng của ông Montgomery cũng rất khó bị đánh bại khi xa nhà. Bằng chứng họ chỉ phải nhận 4 thất bại – đứng sau mỗi hai đội đầu bảng Rangers và Celtic (cùng 2 trận thua).

Trong 5 lần vừa qua hành quân tới Global Energy, Hibernian cũng chỉ có 1 lần ra về tay trắng. 2 mùa giải gần nhất, họ đều có điểm trên sân của Ross County (1 thắng, 1 hòa). Chỉ cần duy trì phong độ trong thời gian gần đây cũng như tâm lý vững vàng ở những trận đấu sân khách, 3 điểm là nhiệm vụ trong tầm tay của đội bóng đang đứng thứ 6 trên BXH.

  • Lựa chọn: Hibernian

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Ross County vs Hibernian sẽ diễn ra vào lúc 2h45 ngày 14/3.

Nhận định tổng bàn thắng Ross County vs Hibernian

Ngoài Rangers và Celtic, hai đội bóng mang đến sự khác biệt ở Premiership, Hibernian sở hữu thống kê ghi bàn khá ổn với 36 lần điền tên lên bảng điện tử. Thế nhưng cùng với đó hàng thủ của đội bóng này cũng khá lỏng lẻo với 43 bàn thua. Phía đối diện, tình hình cũng là tương tự với chủ nhà Ross County khi họ chỉ có 24 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương nhưng cũng có 48 lần vào lưới nhặt bóng. Khi khả năng đứng vững của hàng thủ hai bên đều bị đặt dấu hỏi, kịch bản với nhiều hơn 2 bàn rất dễ xảy ra.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Ross County 1-2 Hibernian

Thành tích đối đầu

Nhận định Ross County vs Hibernian 2h45 ngày 143 (VĐQG Scotland 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Ross County vs Hibernian

Thành tích gần đây Ross County vs Hibernian

Nhận định Ross County vs Hibernian 2h45 ngày 143 (VĐQG Scotland 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Ross County
Nhận định Ross County vs Hibernian 2h45 ngày 143 (VĐQG Scotland 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Hibernian

 

Đội hình dự kiến:

  • Ross County (5-3-2): George Wickens; James Brown, Michee Efete, Jack Baldwin, Ryan Leak, Josh Reid; Maxwell Sheaf, Victor Loturi, Eli King; Jordan White, Eamonn Brophy.
  • Hibernian (4-2-3-1): David Marshall; Lewis Miller, William Fish, Rocky Bushiri, Jordan Obita; Nathan Moriah-Welsh, Joe Newell; Martin Boyle, Myziane Maolida, Emiliano Marcondes; Dylan Vente.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X