Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rosenborg vs Hearts 0h00 ngày 11/8 (Conference League 2023/24)

Thứ Tư 09/08/2023 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rosenborg vs Hearts thuộc Conference League: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Rosenborg vs Hearts

Rosenborg vs Hearts
Rosenborg vs Hearts

Mùa trước, Rosenborg cán đích ở vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp giải VĐQG Na Uy và có vé tham dự Conference League. Tuy nhiên, theo đánh giá của giới chuyên môn đây được coi là “thất bại” đối với thầy trò HLV Svein Maalen. Thực tế, Rosenborg là một trong những thế lực hàng đầu bóng đá Na Uy và dường như họ không tập trung quá nhiều vào Conference League, dồn sức cho cuộc chiến tại giải VĐQG.

Ngay vòng loại thứ 2, Rosenborg đã thể hiện sự chuệch choạc. Dù chỉ phải đụng độ Crusaders của Bắc Ireland, song đại diện Na Uy chỉ giành vé đi tiếp với chiến thắng chung cuộc 3-2 sau 120 phút thi đấu. Lượt đi, Rosenborg bị cầm hòa trên sân đối phương và lượt về, họ tiếp tục chia điểm với Crusaders dù được đá trên sân nhà. Nhắc lại, xét về thực lực, Rosenborg hoàn toàn vượt trội so với đối thủ.

Hearts “tham chiến” Conference League từ vòng loại thứ 3 và dù đối thủ Rosenborg được đánh giá nhỉnh hơn về thực lực, song giới chuyên môn đặt rất nhiều niềm tin vào kịch bản Hearts sẽ có kết quả tốt trong chuyến làm khách tại Na Uy rạng sáng mai. Nên nhớ, Hearts vừa có chiến thắng 2-0 trên sân Johnstone ở trận mở màn giải VĐQG Scotland, xa hơn, họ đang bất bại liên tiếp 5 trận chính thức gần nhất.

  • Lựa chọn: Hearts

Nhận định hiệp 1 Rosenborg vs Hearts

Liên tiếp 3 trận gần đây, Rosenborg không thắng và nhận 2 thất bại trong hiệp đấu thứ nhất. Ngược lại, Hearts đang khởi đầu rất ấn tượng khi bất bại 4 trận chính thức vừa qua trước giờ nghỉ. Tại các cúp Châu Âu, đại diện Scotland cũng chỉ thua 1/4 trận gần nhất trong 45 phút đầu. Khách hiệp 1, vì thế là sự lựa chọn tốt nhất.

  • Lựa chọn: Hearts hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Rosenborg vs Hearts

Trên sân nhà, 2 trận vừa qua của Rosenborg ở đấu trường châu lục kết thúc với nhiều nhất 2 pha lập công được thực hiện. Toàn bộ 2 trận gần đây của Hearts cũng khép lại với nhiều nhất 2 lần lưới rung. Trên sân khách, 5/7 trận vừa qua của đội bóng Scotland có nhiều nhất 2 bàn. Rất có thể trận đấu này cũng sẽ có kịch bản tương tự.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Rosenborg vs Hearts: 1-1

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Rosenborg vs Hearts

Nhận định Rosenborg vs Hearts 0h00 ngày 118 (Conference League 202324) 1
Thành tích gần đây của đội Rosenborg
Nhận định Rosenborg vs Hearts 0h00 ngày 118 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Hearts

Đội hình dự kiến:

  • Rosenborg: Hansen, Reitan, Rogers, Jenssen, Tagseth, Jair Skarsem, Vaananen, Halseth Nypan, Holse, Saeter, Pereira
  • Hearts: Gordon; Sibbick, Neilson, Kingsley, Cochrane; Devlin, Haring, Halliday; McKay, Shankland, Mackay-Steven

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X