Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Roma vs Torino 23h30 ngày 20/12 (Coppa Italia 2017/18)

Thứ Tư 20/12/2017 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Roma vs Torino lúc 23h30 ngày 20/12 (Vòng 1/8 Coppa Italia Cúp QG Italia 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Roma vs Torino 23h30 ngay 2012 (Coppa Italia 201718) hinh anh
Roma vs Torino
Nhận định Roma vs Torino: 0-1

Cuối tuần trước, Roma đã phải rất nhọc nhằn mới vượt qua được Cagliari với tỉ số sát nút 1-0 bằng bàn thắng trong những giây cuối cùng của trung vệ Federico Fazio. Kết quả này dù tích cực nhưng cũng phơi bày vấn đề của Bầy sói là hàng tấn công không đạt hiệu quả cũng như việc quá phụ thuộc vào cánh trái, nơi có mặt Aleksandr Kolarov và Diego Perotti. Hai cầu thủ đảm nhiệm cánh phải trong trận gặp Cagliari là Alessandro Florenzi và Patrik Schick đã hoạt động không hiệu quả, đặc biệt là Schick. Tiền đạo đắt giá mới chuyển tới từ Sampdoria liên tục để mất bóng.

Stephan El Shaarawy và Gerson là những cái tên chơi khá hay, song HLV Di Francesco lại tiếp tục thử nghiệm những cái tên mới thay vì đặt niềm tin dài hạn vào El Shaarawy và Gerson. Điều này khiến hàng công của Roma chưa lúc nào ổn định.

Hàng công không hay, nhưng hàng phòng ngự chắc chắn (mới để thủng lưới 10 bàn tại Serie A, ít nhất giải) đang giúp Roma nắm được thế chủ động tại Serie A. Đội bóng của Di Francesco giành được 38 điểm sau 16 trận, kém đội đầu bảng Napoli 4 điểm nhưng vẫn còn một trận chưa đấu. Cửa đua tranh Scudetto của Roma là rất sáng. Tại Champions League, Bầy sói sau nhiều năm thi đấu bết bát nay lại nắm cơ hội lớn để giành vé vào tứ kết khi chỉ phải gặp Shakhtar Donetsk tại vòng 1/8.

Roma sẽ phải tính toán. Họ hẳn sẽ muốn đua tranh ở Serie A và Champions League, Coppa Italia liệu có cần thiết hay không nhất là khi Juve gần như chắc thắng Genoa để đợi sẵn họ ở vòng tứ kết?

Chủ động buông Coppa Italia sẽ là tốt hơn với Roma. Họ sẽ không phải thi đấu thêm 1 trận vào đầu năm mới. Nên nhớ rằng, Serie A năm nay không có kỳ nghỉ Đông. Việc thi đấu liên tục từ Giáng sinh đến năm mới có thể tạo ra những hệ lụy khôn lường. Về phía Torino, đội quân của Sinisa Mihajlovic sau những kết quả tệ hại trong thời gian gần đây nên rất muốn có một chiến thắng để xốc lại tinh thần. Roma đêm nay sẽ cho họ điều đó.

THÔNG TIN
Theo châu Á, Roma thắng 4, thua 6/10 trận gần đây; thắng 5, thua 5 trận sân nhà gần nhất.
Theo châu Á, Torino thắng 5, hòa 1, thua 3/10 trận gần đây; thắng 6, thua 4/10 trận sân khách gần nhất.
Roma vắng Defrel, Krasdorp (chấn thương)
Torino vắng Ljajic (chấn thương).

ĐẶC BIỆT
Nhiều nhất 2 bàn
5/6 trận gần đây và 5/8 trận sân nhà gần nhất của Roma có tối đa 2 bàn. 4/6 trận gần đây của Torino cũng có không quá 2 bàn. Hãy tin vào một trận cầu ít bàn thắng.

Theo Bongdaplus.vn
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X