Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Roma vs Salernitana (23h30 ngày 20/8): 3 điểm nhẹ nhàng

Chủ Nhật 20/08/2023 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 2 mùa giải liên tiếp về đích ở vị trí thứ 6, Roma sẽ hướng tới mục tiêu top 4 ở mùa giải năm nay. Salernitana là một đối thủ phù hợp để Roma hướng tới 3 điểm trong ngày ra quân.

Nhận định trận đấu Roma vs Salernitana

Roma vừa có một mùa giải đầy hứa hẹn nhưng cuối cùng lại kết thúc trong thất bại. Đoàn quân của Mourinho hụt hơi trong giai đoạn cuối mùa giải và chỉ về đích ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Serie A. Cơ hội tham dự Champions League của Roma cũng đóng lại sau thất bại trước Sevilla ở trận chung kết Europa League.

Nhận định Roma vs Salernitana (23h30 ngày 208) 3 điểm nhẹ nhàng 1
Mourinho đứng trước áp lực đưa Roma vào top 4 mùa này

Bàn thắng là điều hiếm hoi với Roma trong những tháng cuối mùa giải trước. Tammy Abraham và Andrea Belotti đều gặp khó trước khung thành đối phương. Tia sáng Paulo Dybala lại bị chấn thương hành hạ. Cũng vì thế mà Roma là đội có số bàn thắng thấp nhất trong top 9 đội dẫn đầu Serie A.

Vào mùa hè vừa qua, ban lãnh đạo Roma và HLV Jose Mourinho đã phơi bày mối quan hệ căng thẳng. Giallorossi chỉ đem về 3 tân binh là Evan N’Dicka, Leandro Paredes và Houssem Aouar và điều này khiến Mourinho không hài lòng.

Chiến lược gia người Bồ được kỳ vọng cải thiện thành tích của Roma, nhưng chấn thương dài hạn của Tammy Abraham khiến mục tiêu này trở nên khó khăn hơn. Điều tích cực là ở 5 trận ra quân gần nhất trên sân nhà thì Roma đều đạt thành tích bất bại.

Ở trận đấu tới, Roma sẽ thiếu 2 trụ cột là Paulo Dybala và Lorenzo Pellegrini vì án treo giò. Tammy Abraham vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương ACL. Leandro Paredes và Renato Sanches mới được chiêu mộ trong tuần này và nhiều khả năng chỉ vào sân từ ghế dự bị.

Nhận định Roma vs Salernitana (23h30 ngày 208) 3 điểm nhẹ nhàng 2
Salernitana giành chiến thắng ở Coppa Italia tuần trước

Salernitana là một đối thủ ưa thích của Roma. Trong 8 trận đối đầu tại Serie A, Salernitana chỉ giành được 1 chiến thắng trước Roma. Trên thực tế, Salernitana chưa bao giờ đánh bại Roma tại Olimpico trước đây.

Tiền đạo Boulaye Dia là chân sút đã giúp Salernitana trụ hạng thành công ở mùa giải trước. Chỉ mình cầu thủ người Senegal đã đóng góp 16 bàn thắng và 6 pha kiến tạo. Khá bất ngờ khi Boulaye Dia vẫn lựa chọn ở lại Salernitana ở mùa giải này theo dạng cho mượn từ Villarreal. Tuy vậy, thể lực của Dia lúc này chưa đảm bảo. Việc Boulaye Dia có đá chính ở trận tới hay không sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới kết quả chung cuộc của Salernitana tại Olimpico.

Nhận định đặc biệt Roma vs Salernitana

Roma chiến thắng: Roma được đánh giá cao hơn nhiều so với Salernitana và thậm chí được xem là có thể giành chiến thắng đậm. Tuy vậy, vấn đề ghi bàn của Roma chưa được giải quyết bằng những bản hợp đồng mới. Chính vì thế, việc Roma thắng đậm Salernitana nhìn chung cũng không phải dễ dàng.

Dưới 2,5 bàn thắng: Trận đấu này bị đánh giá thấp về khả năng xuất hiện những bàn thắng. Roma ghi bàn kém trong khi Salernitana cũng vô hại nếu không có tiền đạo chủ lực Boulaye Dia. Có thể tin rằng trận đấu này không vượt quá mốc 2 bàn.

Dự đoán kết quả Roma vs Salernitana: 1-0

Thông tin xung quanh trận Roma vs Salernitana

nhan dinh bong da soi keo Roma vs Salernitana vdqg italia serie a hom nay
Nhận định Roma vs Salernitana
  • Roma: Paulo Dybala và Lorenzo Pellegrini bị treo giò. Tammy Abraham và Marash Kumbulla dính chấn thương.
  • Salernitana: Flavius Daniliuc, Vincenzo Fiorillo, Luigi Sepe và Diego Valencia đều vắng mặt.

- Roma không thua trong 4 trận gần nhất gặp Salernitana.

- Salernitana không giữ sạch lưới trong 6 trận đối đầu gần nhất.

- 5/6 trận đối đầu gần đây của hai đội có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Salernitana không thua trong 5 trận gần đây.

- Roma không giữ sạch lưới 3 trận gần nhất.

- 5/6 trận gần nhất của Roma có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Roma mở tỉ số ở 4/5 trận gần đây và cũng thắng hiệp một 4/5 trận gần nhất.

Phong độ và thành tích đối đầu Roma vs Salernitana

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Roma vs Salernitana (23h30 ngày 208) 3 điểm nhẹ nhàng 3
Đội hình dự kiến Roma vs Salernitana

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X