Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rockdale Ilinden vs Marconi Stallions 12h00 ngày 30/7 (VĐ bang New South Wales 2023)

Thứ Bảy 29/07/2023 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rockdale Ilinden vs Marconi Stallions thuộc giải vô địch bang New South Wales (Australia): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Rockdale Ilinden vs Marconi Stallions

Rockdale Ilinden vs Marconi Stallions
Rockdale Ilinden vs Marconi Stallions

Rockdale Ilinden sẽ đón tiếp Marconi Stallions trên sân nhà Rockdale Illinden Sports Centre vào Chủ Nhật (30/7) trong khuôn khổ vòng 26 giải bang New South Wales. Đây là một cuộc đối đầu quan trọng cho cả hai đội, khi họ đang cạnh tranh trong top đầu.

Rockdale Ilinden là một trong những đội bóng có phong độ khá tốt, khi họ đã thắng 15, hòa 4 và thua 6 sau 25 trận. Họ hiện có 49 điểm, xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, kém vị trí đầu bảng 7 điểm. Rockdale Ilinden vừa trải qua 3 trận bất bại, trong đó có chiến thắng 2-0 trước Bulls Academy vào tuần trước.

Trong khi đó, Marconi Stallions đang xếp ngay sau Rockdale Ilinden với 47 điểm giành được cho tới lúc này. Tuy vậy, họ đang có phong độ khá tệ khi chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất, đó là chiến thắng 5-1 trước Spirit FC hồi cuối tuần trước. 5 trận còn lại thì đội bóng này bị chia điểm đến 4 lần.

Xét về lịch sử đối đầu, 2 đội tỏ ra khá cân tài cân sức. Trong 10 trận gặp nhau gần nhất, mỗi bên đều thắng 4 lần và hòa 2 trận còn lại.

Với những yếu tố trên, có thể dự đoán rằng Rockdale Ilinden sẽ có được chiến thắng trước Marconi Stallions trong trận đấu này khi có lợi thế về phong độ lẫn sân nhà.

  • Lựa chọn: Rockdale Ilinden +1/4

Tổng bàn thắng trận Rockdale Ilinden vs Marconi Stallions

Những cuộc đối đầu của 2 đội thường để lại cho khán giả trải nghiệm mãn nhãn khi xuất hiện nhiều bàn thắng. Cụ thể, 3 trận gần nhất đều kết thúc với tỷ số lớn như 2-2, 3-1 (2 lần). Vậy nên, khả năng cao trận đấu tới sẽ có 1 cơn mưa gôn.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3 1/4 quả

Dự đoán kết quả

Rockdale Ilinden vs Marconi Stallions: 3 - 2

Thành tích đối đầu Rockdale Ilinden vs Marconi Stallions

Nhận định Rockdale Ilinden vs Marconi Stallions 12h00 ngày 307 (VĐ bang New South Wales 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Rockdale Ilinden vs Marconi Stallions

Thành tích gần đây của Rockdale Ilinden vs Marconi Stallions

Nhận định Rockdale Ilinden vs Marconi Stallions 12h00 ngày 307 (VĐ bang New South Wales 2023) 2
Thành tích gần đây của Rockdale Ilinden
Nhận định Rockdale Ilinden vs Marconi Stallions 12h00 ngày 307 (VĐ bang New South Wales 2023) 3
Thành tích gần đây của Marconi Stallions

Đội hình dự kiến Rockdale Ilinden vs Marconi Stallions

  • Rockdale Ilinden (4-3-3): D. Bradasevic, M. Cordier, D. Collins, N. Ujdur, B. Sorge, I. Danzo, D. Celis, B. Cholakian, B. Antoniou, A. Uroševski, I. Ramsay
  • Marconi Stallions (4-4-2): J. Hilton, G. Speranza, L. McGing, A. Duricic, B. Vella, K. Cimenti, D. Bouman, H. Aoyama, M. Ješić, M. Fernandez, J. Swibe

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X