Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rio Ave vs Sporting Lisbon 3h30 ngày 26/2 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24)

Chủ Nhật 25/02/2024 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ave vs Sporting Lisbon thuộc giải VĐQG Bồ Đào Nha: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số, thống kê chi tiết trận đấu, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Rio Ave vs Sporting Lisbon

Rio Ave vs Sporting Lisbon
Rio Ave vs Sporting Lisbon

Sau 4 vòng đấu không thua liên tiếp, Rio Ave vừa phơi áo 1-2 trong chuyến làm khách trên sân của Famalicao. Thất bại này khiến thầy trò Luis Freire thêm một lần đối mặt với thực tại phũ phàng ở cuộc đua trụ hạng tại sân chơi cao nhất BĐN. Cơ hội chưa phải đã hết, thậm chí còn rất nhiều nhưng điều quan trọng nhất là Rio Ave phải cải thiện phong độ trong thời gian tới.

Thực tế dù chỉ có 1 lần trắng tay ở 5 vòng đấu vừa qua nhưng không thể nói phong độ của Rio Ave là thuyết phục (bởi thắng đúng 1). Trải qua 22 vòng đấu ở giải VĐQG mùa này, đoàn quân của HLV Freire chỉ có 4 lần ca khúc khải hoàn, nhiều hơn mỗi đội đứng cuối Vizela.

Trong khi đó Sporting Lisbon chỉ cần thua nhẹ 1 bàn Young Boys là đủ ghi danh vào vòng 1/8 Europa League do đã thắng 3-1 ở lượt đi nhưng kết cục họ còn làm tốt hơn thế với một trận hòa 1-1. Tuy nhiên kết quả đó không phản ánh đúng màn trình diễn trên sân bởi các học trò của HLV Ruben Amorim có một thế trận vượt trội hoàn toàn.

Ở giải quốc nội, Sporting Lisbon đang là đội sáng cửa vô địch nhất. Tạm đứng thứ 2 nhưng sở hữu cùng điểm số với ĐKVĐ Benfica và còn thi đấu ít hơn 1 trận nên quyền tự quyết mới nằm trong tay Gyokeres và các đồng đội. Phong độ của Sporting Lisbon ở chặng đường đã qua cũng là cực thuyết phục: thắng 18/21 trận và đặc biệt giành 33 điểm tuyệt đối sau 11 lần đón khách.

Thống kê đối đầu cũng nghiêng hoàn toàn về đội bóng thủ đô. Ở 10 lần gặp nhau gần nhất, Sporting Lisbon có 6 chiến thắng và Rio Ave chỉ có 2 lần ca khúc khải hoàn. Thua kém trên mọi phương diện từ đẳng cấp đến chất lượng đội hình, thầy trò Luis Freire khó tránh khỏi cảnh lực bất tòng tâm.

  • Lựa chọn: Sporting Lisbon

Nhận định tổng bàn thắng Rio Ave vs Sporting Lisbon

Với hành trang chỉ 22 bàn thắng sau 22 vòng đấu cùng vị thế của kẻ bị đánh giá thấp hơn, Rio Ave đương nhiên không mạo hiểm chơi cởi mở. Khả năng nâng cao thành tích ghi bàn của các chân sút chủ nhà cũng bị đặt dấu hỏi khi ở 6 vòng đấu vừa qua, họ đều không thể ghi nhiều hơn 1 bàn mỗi trận. Phía bên kia, Sporting Lisbon cũng sẽ thận trọng (2 thất bại từ đầu mùa của thầy trò Amorim đều diễn ra trên sân khách). 6/7 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội xuất hiện không quá 2 bàn thắng. Kịch bản này hoàn toàn có thể được tái hiện.

  • Lựa chọn: Dưới 3 bàn

Dự đoán kết quả

Rio Ave 0-2 Sporting Lisbon

Thành tích đối đầu

Nhận định Rio Ave vs Sporting Lisbon 3h30 ngày 262 (VĐQG Bồ Đào Nha 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Rio Ave vs Sporting Lisbon

Thành tích gần đây Rio Ave vs Sporting Lisbon

Nhận định Rio Ave vs Sporting Lisbon 3h30 ngày 262 (VĐQG Bồ Đào Nha 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Rio Ave
Nhận định Rio Ave vs Sporting Lisbon 3h30 ngày 262 (VĐQG Bồ Đào Nha 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Sporting Lisbon

Đội hình dự kiến:

  • Rio Ave (3-4-3): Jhonatan da Siqueira; Josue Sa, Aderllan Santos, Miguel Nobrega; Costinha, Amine, Joao Teixeira, Fabio Ronaldo; Joao Graca, Umaro Embalo, Abdul-Aziz Yakubu.
  • Sporting Lisbon (3-4-3): Antonio Adan; Eduardo Quaresma, Matheus Reis, Goncalo Inacio; Ricardo Esgaio, Pedro Goncalves, Morten Hjulmand, Daniel Braganca; Marcus Edwards, Nuno Santos, Viktor Gyokeres.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X