Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Renofa Yamaguchi vs Fagiano Okayama 10h30 ngày 22/10 (Hạng 2 Nhật 2023)

Chủ Nhật 22/10/2023 00:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin nhận định trận đấu Renofa Yamaguchi vs Fagiano Okayama giải Hạng 2 Nhật Bản hôm nay: Chuyên gia phân tích chi tiết về hai độ, dự đoán kết quả chính xác nhất.

Nhận định bóng đá Renofa Yamaguchi vs Fagiano Okayama

Renofa Yamaguchi vs Fagiano Okayama
Renofa Yamaguchi vs Fagiano Okayama

Renofa Yamaguchi sẽ có cuộc đón tiếp Fagiano Okayama vào trưa thứ 7 tuần này tại sân nhà Yamaguchi Ishin Park, thuộc khuôn khổ vòng 39 giải J-League. Đây là trận đấu mà đội khách muốn hướng đến một chiến thắng để hướng đến mục tiêu thăng hạng.

Renofa Yamaguchi đã có 8 năm liên tiếp chơi ở J-League 2 và không để lại nhiều ấn tượng khi thường xuyên nằm ở nửa dưới bảng xếp hạng. Mùa giải năm nay, họ thi đấu cũng không tiến bộ hơn khi đang ở vị trí thứ 42 điểm sau 38 trận, hơn nhóm xuống hạng 6 điểm trong bối cảnh giải đấu chỉ còn 4 vòng nữa là kết thúc. Trong bối cảnh đối thủ xếp sau họ là Omiya Ardija toàn gặp những đội bóng mạnh ở vòng cuối thì có thể xem như Renofa đã trụ hạng thành công.

Trong khi đó, Fagiano Okayama đã chơi ở J-League 2 suốt 15 năm qua nhưng cũng không để lại nhiều ấn tượng, đa phần đứng nửa sau bảng xếp hạng. Tuy vậy, đội bóng này đã thi đấu tốt hơn nhiều ở mùa giải năm này khi đang xếp vị trí thứ 9 với 55 điểm sau 38 trận, chỉ kém nhóm đá Playoff thăng hạng có 3 điểm. Chỉ có điều phong độ của Okayama đang có phần chững lại khi chỉ thắng 1 trong 4 trận gần nhất (hòa 1, thua 2 ở 3 trận còn lại).

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Fagiano Okayama có động lực phải chiến thắng hơn so với Renofa Yamaguchi gần như đã chắc suất trụ hạng.

  • Lựa chọn: Fagiano Okayama -1/4

Tổng bàn thắng trận Renofa Yamaguchi vs Fagiano Okayama

Những cuộc đụng độ giữa 2 đội thường diễn ra chặt chẽ, có ít bàn thắng. Cụ thể, 4 trong 5 trận gần nhất đều kết thúc với tổng bàn thắng thấp hơn 3 trái. Do đó, khả năng cao trận tới sẽ chỉ có từ 1 đến 2 bàn.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4

Dự đoán kết quả

Renofa Yamaguchi vs Fagiano Okayama: 0 - 1

Thành tích đối đầu Renofa Yamaguchi vs Fagiano Okayama

Nhận định Renofa Yamaguchi vs Fagiano Okayama 10h30 ngày 2210 Hạng 2 Nhật 2023 1
Thành tích đối đầu giữa Renofa Yamaguchi vs Fagiano Okayama

Thành tích gần đây của Renofa Yamaguchi vs Fagiano Okayama

Nhận định Renofa Yamaguchi vs Fagiano Okayama 10h30 ngày 2210 Hạng 2 Nhật 2023 2
Thành tích gần đây của Renofa Yamaguchi
Nhận định Renofa Yamaguchi vs Fagiano Okayama 10h30 ngày 2210 Hạng 2 Nhật 2023 3
Thành tích gần đây của Fagiano Okayama

Đội hình dự kiến Renofa Yamaguchi vs Fagiano Okayama

  • Renofa Yamaguchi (3-4-2-1): Kentaro Seki, Takayuki Mae, Byeom-Yong Kim, Renan dos Santos Paixão, Masakazu Yoshioka, Kensuke Sato, Hikaru Naruoka, Toshiya Tanaka, Taiyo Igarashi, Kota Kawano, Tsubasa Umeki
  • Fagiano Okayama (3-1-4-2): Daiki Hotta, Haruka Motoyama, Yasutaka Yanagi, Yoshitake Suzuki, Yuji Wakasa, Rui Sueyoshi, Taishi Semba, Ryo Tabei, Yuya Takagi, Tiago Alves, Stefan Mauk

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X