Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Reggiana vs Sudtirol 0h15 ngày 28/2 (Hạng 2 Italia 2023/24)

Thứ Hai 26/02/2024 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Reggiana vs Sudtirol thuộc giải Hạng 2 Italia đêm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Reggiana vs Sudtirol

Reggiana vs Sudtirol
Reggiana vs Sudtirol

Với trận hòa không bàn thắng trên sân của Brescia mới đây, Reggiana đã gia tăng mạch không thắng hiện tại ở Serie B lên con số 4. Dù vẫn đang sở hữu một vị trí khá an toàn trên BXH (hơn nhóm xuống hạng 5 điểm) nhưng đoàn quân của HLV Alessandro Nesta lại không thể khoảng cách với nhóm đá Playoff thăng hạng (Top 8).

Sau 26 lần ra sân tại giải đấu số 2 Italia mùa này, số trận thắng của Reggiana là khá khiêm tốn (6 lần) nhưng đây không phải đội bóng dễ bị đánh bại khi đã hòa đến 13 lần, nhiều nhất giải đấu.

Trong khi đó, Sudtirol với chiến thắng tối thiểu trên sân nhà trước Bari đã vượt lên trên Reggiana ở BXH (hơn hiệu số phụ). Cơ hội lọt vào top 8 cùng tấm vé đá Playoff thăng hạng dĩ nhiên còn nguyên với thầy trò HLV Federico Valente.

So với Reggiana, Sudtirol thua nhiều hơn (11/26 trận trong đó có 5 lần trắng tay trên sân khách). Thế nhưng nếu chỉ tính từ giữa tháng 12 năm ngoái tới nay, màn trình diễn ở những chuyến hành quân của đội bóng đến từ South Tyrol đã được cải thiện đáng kể với chỉ 1 thất bại ở 5 trận sân khách gần nhất.

Trong trận lượt đi, dù được chơi trên sân nhà nhưng đoàn quân của ông Valente đã phơi áo trước Reggiana (thua 2-3). Rộng ra 10 lần gặp nhau gần nhất các vị khách cũng chỉ ca khúc khải hoàn 1 lần duy nhất.

  • Lựa chọn: Reggiana

Nhận định tổng bàn thắng Reggiana vs Sudtirol

Cuộc so tài giữa hai đội bóng cùng hướng đến một vị trí trong top 8 không được kỳ vọng sẽ diễn ra quá cởi mở. Đây là thời điểm mà cả Reggiana và Sudtirol sẽ hạn chế tối đa sai lầm. Thêm vào đó, hiệu suất ghi bàn đều không quá ấn tượng (29 bàn thắng của đội chủ nhà cùng 33 pha lập công của đội khách) càng khiến kịch bản với không quá 2 lần lưới rung trở nên rõ ràng.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Reggiana 1-0 Sudtirol

Thành tích đối đầu

Nhận định Reggiana vs Sudtirol 0h15 ngày 282 (Hạng 2 Italia 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Reggiana vs Sudtirol

Thành tích gần đây Reggiana vs Sudtirol

1
 
Nhận định Reggiana vs Sudtirol 0h15 ngày 282 (Hạng 2 Italia 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Sudtirol

Đội hình dự kiến:

  • Reggiana (3-4-2-1): Francesco Bardi; Mario Sampirisi, Paolo Rozzio, Alessandro Marcandalli; Riccardo Fiamozzi, Elvis Kabashi, Alessandro Bianco, Edoardo Pieragnolo; Janis Antiste, Filippo Melegoni; Cedric Gondo.
  • Sudtirol (3-5-1-1): Giacomo Poluzzi; Raphael Kofler, Filippo Scaglia, Andrea Cagnano; Salvatore Molina, Fabian Tait, Tommaso Arrigoni, Jasmin Kurtic, Simone Davi; Daniele Casiraghi; Emanuele Pecorino.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X