Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Red Star vs Tours 01h00 ngày 29/10 (Hạng 2 Pháp 2016/17)

Thứ Sáu 28/10/2016 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Red Star vs Tours lúc 01h00 ngày 29/10 (Vòng 13 giải Hạng 2 Pháp 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Đều đang gặp rất nhiều khó khăn ở phía cuối BXH do phong độ khá bết bát trong thời gian gần đây, vì vậy sẽ không quá nếu nói trận đấu giữa Red Star và Tours ở vòng 13 League 2 tới đây là một trận cầu 6 điểm và phần thưởng cho đội chiến thắng không gì khác ngoài một vị trí an toàn hơn lúc này rất nhiều.
Nhan dinh Red Star vs Tours 01h00 ngay 2910 (Hang 2 Phap 201617) hinh anh
Red Star vs Tours

Có những kết quả khá tốt trong giai đoạn đầu mùa giải nhưng lúc này tình hình đang dần trở nên xấu đi khi Red Star rất lâu rồi không biết đến hương vị chiến thắng. Cụ thể, đội chủ sân Stade Jean Bouin đang sở hữu chuỗi 5 trận liên tiếp không thắng, dù chỉ thua 2/5 trận đó nhưng công bằng mà nói đó vẫn là thành tích quá đáng thất vọng.

Chả thế mà sau 12 vòng đấu Red Star đang phải ngậm ngùi nhận vị trí thứ 12 trên BXH cùng chỉ 3 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ. Tiếp đón đối thủ trực tiếp trong cuộc chiến trụ hạng – Tours, dù được đánh giá nhỉnh hơn bởi lợi thế sân nhà và một phần nào đó đến từ đội hình nhưng phong độ hiện tại không cho phép Red Star chủ quan, muốn có 3 điểm trọn vẹn đội chủ nhà cần tập trung cao độ cũng như chắt chiu từng cơ hội mà họ tạo ra về phía khung thành đội khách.

Về phía Tours, 4 điểm trong 2 vòng đấu gần đây đã giúp đội bóng này tạm thời thoát khỏi vị trí nguy hiểm, tuy nhiên nỗi lo vẫn con nguyên khi khoảng cách giữa họ và nhóm xuống hạng lúc này chỉ là 1 điểm mong manh. Mặc dù vậy, màn trình diễn thuyết phục trong chiến thắng thuyết phục trước Valenciennes ở vòng 12 đang cho thấy sự “hồi sinh” mạnh mẽ trong lối chơi của Tours thời điểm hiện tại nhưng nên nhớ rằng khó khăn vẫn còn rất nhiều phía trước và cũng là không dễ để Tours có thể duy trì phong độ hiện tại trong phần còn lại của mùa giải.

Trận đấu với đối thủ khá ngang tầm Red Star ở vòng 13 là cơ hội rất tốt để giới chuyên môn cũng như người hâm mộ kiểm chứng “sức mạnh” thật sự của Tours ở thời điểm hiện tại và chắc chắn đội bóng này sẽ làm mọi điều để có được một kết quả có lợi trong chuyến làm khách này.

Nhận định: 1-0

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X