Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Red Star vs Nimes 01h00 ngày 15/10 (Hạng 2 Pháp 2016/17)

Thứ Sáu 14/10/2016 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Red Star vs Nimes lúc 01h00 ngày 15/10 (Vòng 11 giải Hạng 2 Pháp 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Thi đấu khá tốt hồi đầu mùa nhưng ở 2 vòng đấu gần đây, Red Star lại bắt đầu cho thấy sự sa sút một cách khó hiểu để rồi hiện tại họ chỉ còn hơn nhóm nguy hiểm đúng 2 điểm. Chính vì vậy, trận đấu với đối thủ đang có phong độ khá tốt trong thời gian gần đây là Nimes, 3 điểm hoặc ít nhất là 1 tỉ số hòa là điều mà Red Star cần phải làm được nếu không muốn rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ.
Nhan dinh Red Star vs Nimes 01h00 ngay 1510 (Hang 2 Phap 201617) hinh anh
Red Star vs Nimes


Thua liên tiếp ở 2 vòng đấu gần đây trước những đối thủ không quá mạnh, Red Star đang tự đẩy mình vào tình thế khó khi chỉ còn hơn nhóm xuống hạng đúng 2 điểm. Điều đáng nói hơn là việc Red Star vốn đang thi đấu khá tốt ở giai đoạn trước nhưng sau trận hòa trên sân của Strasbourg, họ lại bắt đầu cho thấy sự đi xuống về phong độ.

Lúc này Red Star đang phải đối mặt khả năng rơi xuống khu vực nguy hiểm, vì thế nếu không thay đổi phong độ bết bát ở thời điểm hiện tại, khó khăn sẽ ngày càng lớn hơn trong giai đoạn tới đây. Được trở về sân nhà để tiếp đón đối thủ đang có phong độ khá ổn định là Nimes, ít nhất Red Star cũng có một điểm tựa để tự tin hơn trong cuộc đối đầu này, tất nhiên phải nói thêm rằng với phong độ ở thời điểm hiện tại sẽ là rất khó cho Red Star có thể làm nên bất ngờ.

Đối với Nimes, chuỗi 5 trận liên tiếp bất bại là một thành tích không thể tuyệt vời hơn với đội bóng này. Vốn không phải đội bóng được đánh giá cao trước khi bước vào mùa giải năm nay nhưng ít nhất khi 10 vòng đấu đầu tiên trôi qua, Nimes cũng đang khiến các CĐV phần nào yên tâm với phong độ của các cầu thủ của mình.

Nếu có thể duy trì sự ổn định như vậy trong cả mùa giải, một vị trí cao trên BXH là điều năm trong tầm tay của Nimes. Chỉ phải làm khách trên sân của đội bóng đang không có phong độ tốt là Red Star, hơn thế nữa đội hình cũng không được đánh giá cao, 3 điểm rõ ràng là điều mà Nimes sẽ hướng tới dù gặp phải bất lợi khi phải thi đấu với tư cách đội khách.

Nhận định: 0-1

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X