Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Salt Lake vs St.Louis 8h30 ngày 31/3 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 30/03/2024 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Real Salt Lake vs St.Louis thuộc giải MLS hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Real Salt Lake vs St.Louis

Real Salt Lake vs St.Louis
Real Salt Lake vs St.Louis

Real Salt Lake thắng 2, thua 2 và hòa 1 sau 5 vòng đấu đầu tiên tại giải Nhà nghề Mỹ mùa này. Với 7 điểm, đội bóng của HLV Pablo Mastroeni đang đứng thứ 5 bảng đấu miền Tây. Thành tích không tệ nhưng có một điểm trừ lớn trong lối chơi của Real Salt Lake. Đó là chất lượng phòng ngự tầm thường.

Trừ thắng lợi 3-0 trước Los Angeles FC vào đầu tháng Ba này, Real Salt Lake đã không thể giữ sạch lưới ở 4 vòng đấu còn lại. Hàng thủ là vấn đề khiến đội bóng của Hồ Muối Lớn phải vật lộn trong những năm gần đây. Hai trong 3 mùa bóng MLS gần nhất trước năm nay, Real Salt Lake đều thủng +50 bàn

Rõ ràng, Real Salt Lake phải cải thiện hiệu suất phòng ngự để hướng tới kết quả khả quan trong trận đấu với St.Louis. Kể từ khi xuất hiện tại MLS (vào năm ngoái), St.Louis gây ấn tượng rất mạnh ở năng lực ghi bàn, với 62 pha lập công qua 34 trận mùa trước. Mùa này, St.Louis cũng đã “nổ” 10 bàn, tốt thứ 3 toàn giải.

Ba cuộc đụng độ mùa trước giữa 2 đội, Real Salt Lake bất bại và giành 2 chiến thắng. Tuy nhiên, 8 trận sân nhà MLS gần nhất, thầy trò Mastroeni chỉ thắng 3. Với St.Louis, họ vẫn bất bại sau 5 vòng đấu đầu tiên mùa này. Khả năng khách “ăn” điểm, theo chúng tôi, là đáng kỳ vọng hơn cả.

  • Lựa chọn: St.Louis

Nhận định hiệp 1 Real Salt Lake vs St.Louis

11 trận sân nhà liên tiếp thuộc MLS của Real Salt Lake LUÔN có bàn thắng trong 45 phút đầu tiên. Với St.Louis, cả 4 vòng đấu vừa qua của CLB cũng chứng kiến ít nhất 1 pha lập công thuộc nửa đầu trận. Xét riêng giải Nhà nghề Mỹ, St.Louis không thể giữ sạch lưới trước giờ nghỉ trong 3 chuyến làm khách mới đây.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Real Salt Lake vs St.Louis

10 bàn thắng đã được ghi trong 3 cuộc chạm trán giữa 2 đội mùa trước. 5/6 trận sân nhà gần đây của Real Salt Lake và 11/12 trận làm khách mới nhất của St.Louis tổng lưới rung chung cuộc cũng từ 3 trở lên. Đó là những dữ kiện đủ mạnh để chúng ta tin vào kịch bản +3 bàn ở trận chiến này.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Dự đoán kết quả

Real Salt Lake vs St.Louis: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Real Salt Lake vs StLouis 8h30 ngày 313 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa Real Salt Lake vs St.Louis

Thành tích gần đây Real Salt Lake vs St.Louis

Nhận định Real Salt Lake vs StLouis 8h30 ngày 313 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội Real Salt Lake 
Nhận định Real Salt Lake vs StLouis 8h30 ngày 313 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội St.Louis

Đội hình dự kiến:

  • Real Salt Lake: MacMath; Brody, Glad, Vera, Katranis; Eneli, Ojeda; Gomez, Luna, Barajas; Arango
  • St Louis: Burki; Totland, Yaro, Hiebert, Markanich; Vassilev, Durkin, Ostrak, Pompeu; Jackson, Klauss

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X