Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Valencia (03h00 ngày 12/11): “Bầy dơi” ngáng đường

Thứ Bảy 11/11/2023 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid sẽ hướng tới việc tìm lại niềm vui chiến thắng khi tiếp đón Valencia ở vòng đấu này. Tuần trước, thầy trò Ancelotti đã bị Rayo Vallecano cầm chân với tỉ số 0-0 và mất ngôi đầu ở La Liga.

Nhận định trận đấu Real Madrid vs Valencia

Real Madrid đã chính thức giành vé vào vòng knock-out Champions League năm nay với chiến thắng 3-0 trước Braga. Chiến tích này giúp Real Madrid có thể thoải mái tập trung vào việc chinh chiến tại La Liga trong thời gian tới.

Cuối tuần qua, thầy trò Ancelotti đã bị Rayo Vallecano cầm chân với tỉ số 0-0. Los Blancos thực ra chỉ giành chiến thắng ở 1 trong 3 trận gần nhất tại La Liga, đó là trận El Clasico hồi cuối tháng 10.

Nhận định Real Madrid vs Valencia (03h00 ngày 1211) “Bầy dơi” ngáng đường 1
Real Madrid đã vượt qua vòng bảng Champions League

Với phong độ này, Real Madrid đã mất ngôi đầu bảng vào tay một cái tên bất ngờ là Girona. Họ còn kém ngôi đầu 2 điểm, trong khi Barca bám sát ở phía sau cũng với khoảng cách 2 điểm.

Real Madrid rất muốn bước vào giai đoạn tập trung đội tuyển với một chiến thắng. Họ cũng giành chiến thắng trước Valencia trong 5 trận gần nhất tiếp đón đối thủ này trên sân nhà.

Điều đáng lo ngại với Real Madrid là tình hình chấn thương của họ đang có diễn biến xấu. Thủ môn Kepa Arrizabalaga bất ngờ gặp phải chấn thương cơ khi khởi động trước Braga, và Andriy Lunin đang gánh vác trọng trách nặng nề trong khung gỗ của đội.

Aurelien Tchouameni phải nghỉ thi đấu tới ít nhất là hết tháng 12 vì gãy chân. Eder Militao và Thibaut Courtois cũng nghỉ dài hạn vì những chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Arda Guler chưa thể đạt trạng thái thể lực tốt nên không được ra sân. Dani Ceballos trở lại tập luyện nhưng vẫn vắng mặt. Antonio Rudiger bị treo giò nên Nacho sẽ đảm nhiệm vị trí trung vệ ở trận tới.

Nhận định Real Madrid vs Valencia (03h00 ngày 1211) “Bầy dơi” ngáng đường 2
Javi Guerra là tài năng trẻ triển vọng nhất La Liga hiện tại

Ở mùa giải trước, Valencia đã cán đích ở vị trí thứ 16 và thoát khỏi cơn lốc xuống hạng một cách hú vía. Đó là thứ hạng tệ nhất của đội bóng này kể từ khi bị xuống hạng vào cuối mùa giải 1985/86.

Tuy nhiên, Los Che đã thể hiện sự tích cực trong những tháng đầu tiên của mùa giải này. Họ đã giành được 5 chiến thắng, 3 trận hòa và 4 trận thua, thu về 18 điểm và đủ để đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách tới nhóm dự cúp châu Âu lúc này chỉ là 2 điểm.

Đoàn quân của Ruben Baraja đang cho thấy sự hồi sinh mạnh mẽ nhờ dòng máu trẻ nhiệt huyết trong đội. Valencia hành quân tới Bernabeu với hành trang là chuỗi 5 trận bất bại, thắng 3 trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Los Che đang sở hữu một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của La Liga là Javi Guerra. Cầu thủ 20 tuổi này sẽ hướng tới việc tỏa sáng trước Real Madrid, và đẩy sự quan tâm dành cho mình lên cao hơn nữa.

Nhận định đặc biệt Real Madrid vs Valencia

Valencia không thua cách biệt: Real Madrid được đánh giá cực cao về khả năng chiến thắng ở trận này. Hiện tại, tỷ lệ thắng của Real đã tăng lên xấp xỉ 80%. Tuy nhiên, Valencia đang có phong độ tốt và sự tự tin đáng kể với chuỗi bất bại trong thời gian gần đây. Có thể tin rằng “bầy dơi” sẽ không để thua cách biệt và sẽ mang đến nhiều khó khăn cho Real Madrid.

Từ 3 bàn trở xuống: Một trong những yếu tố làm nên thành công của Valencia mùa này là hàng phòng ngự chắc chắn. Trong 12 trận đã đấu, Valencia chỉ thủng lưới 13 bàn thua, xấp xỉ 1 bàn mỗi trận. Đây là thành tích đứng thứ 5 tại La Liga. Real Madrid thậm chí còn sở hữu hàng phòng ngự tốt nhất giải đấu. Do đó, trận đấu tới có lẽ không vượt quá 3 bàn thắng.

Dự đoán kết quả Real Madrid vs Valencia: 2-1

Thông tin xung quanh trận Real Madrid vs Valencia

Real Madrid vs Valencia
Nhận định Real Madrid vs Valencia
  • Real Madrid: Eder Militao, Thibaut Courtois và Aurelien Tchouameni chấn thương. Ferland Mendy chuẩn bị trở lại.
  • Valencia: Alberto Mari, Mouctar Diakhaby và Andre Almeida chắc chắn vắng mặt. Jesus Vazquez chưa chắc ra sân.

- Real Madrid mở tỉ số ở 7/9 trận đối đầu gần đây.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 4,5 thẻ phạt.

- Real bất bại ở 9 trận đấu gần nhất.

- Valencia bất bại ở 5 trận gần nhất.

- 6/8 trận gần nhất của Real có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 4/5 trận gần nhất của Valencia có ít hơn 2,5 bàn thắng.

- 5/7 trận gần nhất của Real và 5/6 trận gần nhất của Valencia có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 5/6 trận gần nhất của Real và 6/8 trận gần nhất của Valencia có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Ruben Baraja giành chiến thắng trong 1 trận đối đầu duy nhất với Ancelotti trên ghế huấn luyện.

- Tỷ lệ thắng của Real ở trận này là 75%.

- Trọng tài Jose Maria Sanchez Martinez rút ra trung bình 0,27 thẻ đỏ và 5,73 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Real Madrid vs Valencia

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Real Madrid vs Valencia (03h00 ngày 1211) “Bầy dơi” ngáng đường 3
Đội hình dự kiến Real Madrid vs Valencia

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X