Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Esteli vs CF America 10h00 ngày 7/2 (CONCACAF Champions Cup 2024)

Thứ Ba 06/02/2024 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Esteli vs CF America thuộc CONCACAF Champions Cup hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Real Esteli vs CF America

Real Esteli vs CF America
Real Esteli vs CF America

Toàn bộ mùa bóng VĐQG Mexico 2022/23, CF America không giành danh hiệu vô địch nào nhưng với việc sở hữu tổng điểm cao thứ (72, chỉ sau Monterrey), đội bóng này vẫn có suất dự giải CONCACAF Champions Cup. Tất nhiên, CF America phải trải qua vòng đấu loại (2 lượt đi-về) để giành quyền dự “vòng chung kết”.

Bài test dành cho CF America là đại diện Nicaragua - Real Esteli. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử đấu trường CONCACAF Champions Cup, 2 đội chạm trán nhau. Tuy nhiên, trong quá khứ CF America từng có kinh nghiệm đối đầu trước các đội Nicaragua. Mới nhất là giải năm 2015 khi CF America lần lượt đánh bại Walter Ferretti với các tỉ số 1-0 (sân nhà) và 3-1 (sân khách).

Nhắc đến CF America mà không nói tới phong độ sân khách siêu hạng mà CLB này sở hữu thì đúng là thiếu sót. Thống kê cho thấy, đội bóng của HLV Andre Jardine đã bất bại 26 trận làm khách trên mọi đấu trường. Chuỗi trận ấn tượng thắng 18 và hòa 8 này khởi đi từ tháng 1/2023. Thêm một khúc khải hoàn nữa cho CF America!

  • Lựa chọn: CF America

Nhận định hiệp 1 Real Esteli vs CF America

5 chuyến làm khách mới đây, CF America giữ sạch lưới 100% hiệp 1. Với Real Esteli, CLB này thậm chí không thua bàn 45 phút đầu ở 17/18 trận sân nhà liên tiếp. Dù vậy, Real Esteli cũng “tịt ngòi” trước giờ nghỉ ở 7/10 trận sân nhà sở hữu địa lợi gần nhất tại đấu trường CONCACAF Champions Cup. Cặp đấu này khó có bàn hiệp 1.

  • Lựa chọn: Không có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Real Esteli vs CF America

8/9 trận sân nhà mới nhất tại CONCACAF Champions Cup của Real Esteli, tổng bàn chung cuộc là từ 2 trở xuống. 7 trong 9 trận sân nhà vừa qua của Real Esteli không vượt mốc 2 bàn. Với CF America, toàn bộ 8 trận chính thức gần đây của thầy trò Andre Jardine cũng chứng kiến kịch bản lưới rung tương tự. Đừng chờ mưa gôn!

  • Lựa chọn: Ít hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Real Esteli vs CF America: 0-2.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Real Esteli vs CF America

Nhận định Real Esteli vs CF America 10h00 ngày 72 (CONCACAF Champions Cup) 1
Thành tích gần đây của đội Real Esteli 
Nhận định Real Esteli vs CF America 10h00 ngày 72 (CONCACAF Champions Cup) 2
Thành tích gần đây của đội CF America

Đội hình dự kiến:

  • Real Esteli: Fox, Pineda,  Arreola, Paz, Moreno, Alvez, Medina, Kata, Bustamante, Garcia, Ayerdis
  • CF America: Jimenez, Lara, Araujo, S.Reyes, I.Reyes, Sanchez, Fidalgo, Rodriguez, Valdes, Martinez, Martin

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X