Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Betis vs Deportivo 1h45 ngày 27/8 (La Liga 2016/17)

Thứ Sáu 26/08/2016 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu Real Betis vs Deportivo lúc 1h45 ngày 27/8 thuộc vòng 2 La Liga 2016/17.

Tỷ lệ châu Á FT: 1.00*0:1/4*0.90
Over/Under FT: 0.96*2 1/4*0.94

Ngay trận mở màn mùa giải, Real Betis đã gặp phải thử thách rất lớn là nhà ĐKVĐ Barca. Chính vì thế, việc đoàn quân của HLV Gustavo Poyet nhận thất bại tan nát 2-6 với màn trình diễn siêu hạng của Luis SuarezLionel Messi cũng là điều không quá khó hiểu. Việc Betis thua trận là điều đã được dự đoán trước và không khiến NHM đội bóng bất ngờ hay thất vọng.
 


Trái ngược với Betis, Deportivo lại có sự khởi đầu khá thuận lợi bằng chiến thắng có phần nhọc nhằn 2-1 trên sân nhà trước Eibar. 3 điểm có được giúp đội bóng xứ Galacia thêm phần tự tin bước vào một mùa giải khốc liệt phía trước.

Trên thực tế, việc Deportivo có được 3 điểm trong ngày ra quân không khiến nhiều người bất ngờ. Nên nhớ rằng đoàn quân của HLV Gaizka Agrrie đã có giai đoạn mùa Hè chuẩn bị rất tốt. Họ có được những sự tăng cường lực lượng rất tốt và duy trì được sự thăng hoa trong các trận giao hữu.
 
Ngoại trừ thất bại 0-2 trước Celta Vigo ở trận giao hữu cuối tháng 7, Deportivo duy trì mạch 7 trận bất bại liên tiếp với 5 chiến thắng. Với sự hưng phấn nhất định đó, việc Deportivo bước vào mùa giải với tâm thế vững vàng là điều dễ hiểu.

Mới nhất, sau chiến thắng ở ngày ra quân, Deportivo tiếp tục có trận giao hữu để chuẩn bị cho chuyến hành quân tới sân của Real Betis. Ở đó, Deportivo hạ gục đội bóng chiếu dưới Compostela với tỷ số 5-1 với đội hình khá nhiều cầu thủ dự bị.

Xét về thực lực 2 đội hiện có, không đội nào thực sự vượt trội. Real Betis được đánh giá cao hơn đôi chút. Tuy nhiên, với phong độ nghèo nàn thời gian qua, đội bóng xứ Andalusia chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn. Nên nhớ rằng, 6 trận tiếp đón Deportivo trên sân nhà gần nhất kể từ năm 2006, Real Betis chưa biết mùi chiến thắng với 4 thất bại.

Real Betis lúc này chắc hẳn vẫn đang “sốc tâm lý” khi để thua Barca và nhiều khả năng đội bóng của Gus Poyet sẽ chưa thể nhanh chóng đứng lên được.

THÔNG TIN BÊN LỀ

- Real Betis thiếu vắng Jonas Martin do chấn thương.
- Deportivo có đội hình mạnh nhất.
- Bộ đôi tân binh của Betis, Sanabria và Ruben Castro nhiều khả năng tiếp tục lĩnh xướng hàng công.
- Deportivo không thua trên sân của Betis từ năm 2006 với 4 thắng và 2 hòa.
- Deportivo thắng 4, hòa 3, thua 1 ở 8 trận đối đầu gần nhất.
- Real Betis không thắng 4 trận gần đây với 3 thất bại.
- Deportivo bất bại 9 trận đã qua với 7 chiến thắng.

Lựa chọn tối ưu: Deportivo và Under
DỰ ĐOÁN TỶ SỐ 0-1

 
⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức thể thaonhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X