Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định RB Leipzig vs Hannover 21h30 ngày 04/11 (Bundesliga 2017/18)

Thứ Bảy 04/11/2017 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

RB Leipzig vs Hannover lúc 21h30 ngày 04/11 (Vòng 11 giải VĐQG Đức Bundesliga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh RB Leipzig vs Hannover 21h30 ngay 0411 (Bundesliga 201718) hinh anh
RB Leipzig vs Hannover
Nhận định RB Leipzig vs Hannover: 0-1

Các cầu thủ RB Leipzig đang trong trạng thái tâm lý nặng nề sau thất bại 1-3 trên sân của Porto tại vòng bảng Champions League giữa tuần vừa rồi. Tuy vậy, cơ hội giành vé đi tiếp ở sân chơi châu lục vẫn còn rộng mở cho nhà đương kim Á quân nước Đức khi họ đã có 4 điểm sau 4 lượt trận. Song rõ ràng, đội chủ nhà có dấu hiệu suy sụp thời gian gần đây.

Sau khi bị Bayern Munich loại khỏi Cúp QG Đức, hiện tượng mùa trước tiếp tục bất lực trước chính Hùm xám vào cuối tuần qua khi thất bại 0-2 ở Bundesliga và mới đây là trận thua Porto. Liên tiếp 3 trận không thắng đang kép sập tinh thần các cầu thủ RB Leipzig vốn chẳng có ai là sao lớn thực sự.

Thực tế, ngày mà RB Leipzig sa sút được giới chuyên môn dự báo từ lâu. Vấn đề chỉ là nó đã đến quá sớm mùa này. Nguyên nhân chủ yếu xuất phát từ đội hình vốn thiếu chiều sau, lại không được tăng cường xứng đáng ở mùa hè vừa rồi trong khi phải phân chia thêm cho mặt trận mới như Champions League. Việc sở hữu quá ít những tên tuổi đủ lớn để làm chỗ dựa tinh thần cho toàn đội cũng là yếu tố khiến RB Leipzig kém bản lĩnh vào thời điểm quan trọng.

Trong khi đó, Hannover từ lâu vẫn là đội bóng tiềm ẩn khả năng gây bất ngờ lớn nhờ lối chơi cực kỳ khó chịu . Chẳng nói đâu xa, mùa này đã có thời điểm Hannover khởi đầu ấn tượng với 3 vòng đầu tiên toàn thắng và bất bại 6 vòng khởi đầu. Sau khi chững lại thời gian ngắn, Hannover một lần nữa khiến các đối thủ phải nể trọng khi liên tiếp 2 vòng gần đây đều giành chiến thắng. Đặc biệt, màn xử đẹp đối thủ xếp trên Dortmund với tỷ số 4-2 rất thuyết phục.

Tổng bàn thắng cả trận: Hàng công của RB Leipzig không còn sắc bén như trước, cảm giác bóng của họ đã khác rất nhiều khi các hậu vệ đối phương đều rất cảnh giác. Khi tính bất ngờ không còn, đội chủ nhà trở nên rất khó đá để có thể tìm kiếm bàn thắng. Thực tế, đã có 3/4 trận gần đây của RB Leipzig đều khép lại với tối đa 2 bàn thắng cũng là điểm tựa đáng kể. Chọn Dưới 3 bàn cả trận.

Phạt góc: Trung bình mỗi trận kể từ đầu mùa chứng kiến RB Leipzig có 4.7 quả đá phạt góc. Con số này của Hannover thậm chí còn thấp hơn với tổng số 37 quả, đạt trung bình 3.7 quả mỗi trận. Đây là những con số đều xếp vào nửa dưới tại Bundesliga. Chọn Dưới 10 quả phạt góc cả trận.

Gia Cát Dự (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X