Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Queretaro vs Mazatlan 8h06 ngày 13/4 (VĐQG Mexico 2023/24)

Thứ Sáu 12/04/2024 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Queretaro vs Mazatlan thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số chi tiết, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Queretaro vs Mazatlan

Queretaro vs Mazatlan
Queretaro vs Mazatlan

Bị đánh giá thấp hơn và có một thế trận lép vế trong chuyến làm khách của Club Leon nhưng các pha phản công sắc lẹm đã mang lại cho Queretaro 2 bàn thắng cùng 3 điểm trọn vẹn. Chiến thắng vừa rồi đã làm cho cơ hội góp mặt ở tứ kết Playoff tranh chức vô địch (top 6) của đội chủ sân La Corregidora là rất sáng khi khoảng cách với Necaxa (thứ 6) hiện chỉ là 1 điểm.

Khởi đầu năm 2024 bằng trận thua 1-3 trên sân nhà trước Cruz Azul nhưng sau đó, màn trình diễn của các học trò ông Gerk đã được cải thiện đáng kể. Cụ thể ở 9 lần ra sân tiếp theo tại giải VĐQG, Queretaro chỉ thua 1 và thắng 6. Tuy nhiên, Queretaro cần phải cải thiện thành tích ở những lần đón khách khi chỉ thắng 2/7 trận đã qua mùa này.

Bên kia chiến tuyến, Mazatlan lại mang đến nỗi thất vọng tột độ cho CĐV nhà khi phơi áo 4 bàn không gỡ ngay tại sào huyệt trước Pumas. Niềm vui quả thật ngắn chẳng tày gang với thầy trò HLV Ismael Rescalvo bởi trước đó họ vừa chỉ mới chấm dứt 2 trận thua liên tiếp. Như vậy với việc trắng tay ở 3/4 vòng đấu gần nhất, Mazatlan tụt xuống thứ 15 trên BXH và hy vọng góp mặt ở vòng Playoff đang hết sức mong manh.

Tính cho đến nay, Mazatlan mới chỉ có 3 chiến thắng sau 14 lần ra sân ở chặng Clausura hiện tại (thua 8). Cùng với đó, thầy trò ông Rescalvo cũng là 1/4 cái tên chưa biết đến mùi chiến thắng trên sân khách (thậm chí thua 6/7).

Sự tự tin đã trở lại với thầy trò HLV Mauro Gerk sau những chiến thắng liên tiếp trong thời gian gần đây. Trong khi phong độ sân khách của Mazatlan là đáng báo động. Ngoài ra 3 lần gặp nhau tại La Corregidora trước đây, các vị khách cũng chưa một lần ra về với niềm vui trọn vẹn.

  • Lựa chọn: Queretaro

Nhận định tổng bàn thắng Queretaro vs Mazatlan

21 bàn thắng sau 14 lần ra sân không phải thống kê quá ấn tượng với một hàng công. Thế nhưng khả năng săn bàn của Queretaro đã được cải thiện đáng kể ở những vòng đấu gần đây. Cụ thể, các học trò HLV Mauro Gerk có 8 lần nổ súng/4 trận. Trước đối thủ đá sân khách tệ như Mazatlan, hiệu suất ghi bàn của các chân sút sân La Corregidora có thể được duy trì ở mức 2 bàn/trận. Chiều ngược lại, không bất ngờ nếu hàng thủ đã phải nhận 16 bàn thua của đội chủ nhà tiếp tục để lọt lưới. Sẽ là kịch bản với nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi từ chân sút hai bên.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Queretaro 2-1 Mazatlan

Thành tích đối đầu

Nhận định Queretaro vs Mazatlan 8h06 ngày 134 (VĐQG Mexico 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Queretaro vs Mazatlan

Thành tích gần đây Queretaro vs Mazatlan

Nhận định Queretaro vs Mazatlan 8h06 ngày 134 (VĐQG Mexico 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Queretaro 
Nhận định Queretaro vs Mazatlan 8h06 ngày 134 (VĐQG Mexico 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Mazatlan

 

Đội hình dự kiến:

  • Queretaro (4-4-2): Guillermo Allison Revuelta; Omar Mendoza, Emanuel Gularte, Oscar Manzanares, Pablo Ortiz; Pablo Barrera, Kevin Escamilla, Federico Lertora, Raul Sandoval; Samuel Sosa, Facundo Batista.
  • Mazatlan (4-2-3-1): Hugo Alfonso Gonzalez Duran; Jose Maduena, Facundo Almada, Ventura Alvarado, Jair Diaz; Jefferson Intriago, Andres Montano; Brian Rubio, Gustavo Del Prete, Yoel Barcenas; Luis Amarilla.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X