Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Quảng Ninh và SHB Đà Nẵng 18h00 ngày 22/9 (V-League 2017)

Thứ Sáu 22/09/2017 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quảng Ninh và SHB Đà Nẵng lúc 18h00 ngày 22/9 (Vòng 19 giải VĐQG Việt Nam V-League 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Quang Ninh va SHB Da Nang 18h00 ngay 229 (V-League 2017) hinh anh
 Nhận định trận đấu Than Quảng Ninh và SHB Đà Nẵng

Nhận định Than Quảng Ninh và SHB Đà Nẵng: 2-2

Than.QN và SHB.ĐN đều nuôi tham vọng đua tranh chức vô địch, nhưng những lần hụt bước ở các trận gần đây đã khiến hai đội tụt sâu. Bây giờ, chỉ một lần sảy chân nữa sẽ khiến họ bị nhóm đầu “cắt đuôi” nên chắc chắn trận đấu chiều nay sẽ rất căng thẳng, kịch tính.

Mùa 2016, Than.QN đã hụt bước ở 2 vòng cuối và đánh mất cơ hội cạnh tranh chức vô địch. Họ có lực lượng mạnh, lãnh đạo, NHM quan tâm ủng hộ, nhưng cái gọi là bản lĩnh cũng như sự già giơ ở giai đoạn quyết định thì Than.QN vẫn còn thiếu. Năm nay, đội đã có giai đoạn lượt đi khá ấn tượng khi thường xuyên ở Top 5 và duy trì khoảng cách không quá xa so với các “ông lớn” như FLC Thanh Hóa hay Hà Nội FC. Nhưng bước vào lượt về, Than.QN có dấu hiệu chững lại, phần vì gặp nhiều đối thủ khó chịu, phần vì bị sứt mẻ lực lượng khá nhiều.

Chấn thương của Patiyo và Minh Tuấn đã ảnh hưởng nhiều đến toan tính của HLV Phan Thanh Hùng. Trong 2 trận gần đây, khi mất cựu Vua phá lưới Patiyo, hàng công của Than.QN hoạt động không hiệu quả. Những ngày qua, HLV Phan Thanh Hùng khá sốt ruột chờ đợi Patiyo tuy nhiên khả năng anh có thể ra sân chiều nay vẫn còn bỏ ngỏ. Chân sút người Congo gặp vấn đề ở bắp đùi và nếu như anh không thể thi đấu, các đồng đội sẽ gặp nhiều bất lợi khi đối đầu với SHB.ĐN.

Than.QN gặp vấn đề nghiêm trọng về vấn đề lực lượng còn SHB.ĐN cũng không có được sự ổn định về phong độ. Lối chơi của đội bóng bên bờ sông Hàn đã bị nhiều đội bóng bắt bài, nhất là khi họ tập trung phong tỏa chân sút Đỗ Merlo thì các pha tấn công của SHB.ĐN thường xuyên lâm vào bế tắc. Cách mà SLNA “bắt chết” Đỗ Merlo ở vòng 18 đã khiến HLV Lê Huỳnh Đức rất sốt ruột. Việc thi đấu không ổn định đã khiến SHB.ĐN “trôi” tự do trên BXH. Lúc này, đội bóng bên bờ sông Hàn mới có được 25 điểm và xếp tận vị trí thứ 8. Tuy nhiên, họ vẫn hy vọng đuổi kịp được các đội nhóm đầu khi mùa giải còn 8 vòng đấu nữa mới hạ màn.

Cơ hội vẫn còn, nhưng vấn đề lúc này là SHB.ĐN sẽ tận dụng ra sao nhất là trước đối thủ cũng đang cạnh tranh khốc liệt là Than.QN. Thậm chí, nếu cầm chân nhau ở vòng đấu này, hai đội sẽ bị nhóm trên bỏ rơi với khoảng cách khá xa. Có nhiều động lực để vùng lên nhưng có lẽ khi cả hai đều quá hiểu nhau thì tỷ số hòa là điều đã được dự đoán.

Theo Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X