Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Qingdao West Coast vs Henan Songshan Longmen 18h35 ngày 1/3 (VĐQG Trung Quốc 2024)

Thứ Năm 29/02/2024 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Qingdao West Coast vs Henan Songshan Longmen thuộc Chinese Super League 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Qingdao West Coast vs Henan Songshan Longmen

Qingdao West Coast vs Henan Songshan Longmen
Qingdao West Coast vs Henan Songshan Longmen

Những nỗ lực ở 4 vòng đấu cuối cùng (thắng 3, hòa 1) tại Jia League (hạng 2 Trung Quốc) mùa giải năm ngoái dù không giúp Qingdao West Coast có được ngôi vô địch song nó vẫn đủ đưa đại diện của Thanh Đảo lên hạng đấu cao nhất xứ tỷ dân. 

Hãy lưu ý rằng Qingdao West Coast mới là đội bóng khó bị đánh bại nhất giải hạng 2 mùa trước (chỉ phải nhận 3 thất bại sau 30 vòng). Không những thế, tân binh của China Super League 2024 còn là đội có thành tích sân nhà tốt nhất giải với 11 chiến thắng, 3 trận hòa và chỉ đúng 1 lần thất bại.

Phía đối diện, Henan Songshan Longmen đã khép lại chiến dịch China Super League 2023 bằng trận thua thảm 1-5 trên sân của Á quân Shandong Taishan. Song kết quả đó cũng một phần do đoàn quân của HLV Nam Ki-Il đã hết mục tiêu trong chặng cuối nên chỉ đá cho xong giải, dẫn đến việc phong độ không ổn (chỉ thắng 1/5 vòng cuối cùng).

Dẫu vậy cũng cần phải khẳng định đội bóng tới từ Hà Nam rất "khôn nhà dại chợ" vào mùa trước. Ở 15 lần đón khách, thầy trò Nam Ki-Il chỉ để thua 2 trận nhưng sau 15 chuyến hành quân, họ thua tới 10 (thắng 2).

Trước đối thủ là đội bóng mới lên chơi ở giải VĐQG mùa này, cơ hội không phải không có cho Henan Songshan Longmen nhưng với bản lĩnh sân khách như vậy, viễn cảnh trắng tay dành cho đại diện Hà Nam cũng không phải kết quả quá bất ngờ.

  • Lựa chọn: Qingdao West Coast

Nhận định tổng bàn thắng Qingdao West Coast vs Henan Songshan Longmen

Ghi bàn không phải điểm mạnh của Qingdao West Coast bởi ở 30 vòng đấu tại Jia League mùa giải năm ngoái, các học trò HLV Hisashi Kurosaki chỉ có 44 lần điền tên lên bảng điện tử. Thống kê sân nhà tốt nhất giải của đội bóng tới từ Thanh Đảo cũng có công lớn từ hàng thủ với chỉ 9 bàn thua sau 15 lần đón khách. Trong khi đó ở phía đối diện, Henan Songshan Longmen chỉ có một chiến dịch 2023 tròn vai ở mặt trận tấn công (ghi 38 bàn thắng sau 30 trận).

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Qingdao West Coast 2-0 Henan Songshan Longmen

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây Qingdao West Coast vs Henan Songshan Longmen

 

Đội hình dự kiến:

  • Qingdao West Coast (4-5-1): Hang Đồng; Jiaqiang Huang, Yong Tian, Mengtao Xue, Yu Zhang; Mingyu Zhao, Ao Chen, Xiuwei Zhang, Po-Liang Chen, Kai Li; Qihang Yan.
  • Henan Songshan Longmen (4-2-3-1): Chenglong Shi; Jiahui Liu, Songyi Li, Ziyi Niu, Yixin Liu; Djordje Denic, Shangyuan Wang; Yihao Zhong, Zhao Ke, Zichang Huang; Nemanja Covic.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X