Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Qingdao Hainiu vs Nantong Zhiyun 18h35 ngày 24/9 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Thứ Bảy 23/09/2023 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Qingdao Hainiu vs Nantong Zhiyun thuộc giải VĐQG Trung Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán tỷ số, phân tích kết quả trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Qingdao Hainiu vs Nantong Zhiyun

Qingdao Hainiu vs Nantong Zhiyun
Qingdao Hainiu vs Nantong Zhiyun

Qingdao Hainiu sẽ đón tiếp Nantong Zhiyun trên sân nhà Qingdao Youth vào tối Chủ nhật tuần này trong khuôn khổ vòng 26 giải bóng đá Trung Quốc. Đây là trận đấu mà cả 2 bên đều rất cần điểm để bứt lên trong cuộc chiến trụ hạng.

Qingdao Hainiu là tân binh của giải đấu năm nay, dù lực lượng thuộc loại yếu nhất nhưng với tinh thần chiến đấu quả cảm mà đội bóng này tạm ở vị trí khá an toàn. Sau 25 trận, họ giành được 23 điểm, hơn 5 điểm so với nhóm xuống hạng. Tuy vậy, Qingdao Hainiu cũng không được chủ quan bởi nếu thua trận đấu tới và cả trận gặp đối thủ trong nhóm cầm đèn đỏ Dalian Pro sau đó thì sẽ đánh mất quyền chủ động.

Trong khi đó, Nantong Zhiyun có ngân sách chuyển nhượng và trả lương thuộc loại thấp nhất Chinese Super League nên không có gì lạ khi đội bóng này đang chật vật ở nhóm cuối bảng. Sau 25 vòng đấu, họ có 3 chiến thắng, 10 trận hòa và 12 thất bại, đứng vị trí thứ 14, chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 1 điểm. Tuy vậy, phong độ của Nam Thông thời gian qua là khá tốt khi bất bại 7 trong 12 trận gần nhất, cầm hòa được những đối thủ mạnh, nhưng cũng không ít lần để mất điểm trước các đối thủ ngang cơ hoặc yếu hơn.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy nên đặt niềm tin vào Qingdao Hainiu bởi họ chơi rất tốt trên sân nhà, thắng 4 trong 5 trận gần nhất, giành được 20 trong tổng số 23 điểm mùa này.

  • Lựa chọn: Qingdao Hainiu -1/2

Tổng bàn thắng trận Qingdao Hainiu vs Nantong Zhiyun

Đây là trận cầu rất quan trọng của 2 bên trong cuộc đua trụ hạng và không đội nào muốn nhận thất bại. Chắc chắn, cả 2 đều sẽ chơi phòng ngự chắc chắn, không để đối phương tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn. Trận đấu sẽ không có nhiều bàn thắng xuất hiện.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2

Dự đoán kết quả

Qingdao Hainiu vs Nantong Zhiyun: 1 - 0

Thành tích đối đầu Qingdao Hainiu vs Nantong Zhiyun

Nhận định Qingdao Hainiu vs Nantong Zhiyun 18h35 ngày 2409 VĐ Trung Quốc 2023 1
Thành tích đối đầu giữa Qingdao Hainiu vs Nantong Zhiyun

Thành tích gần đây của Qingdao Hainiu vs Nantong Zhiyun

Nhận định Qingdao Hainiu vs Nantong Zhiyun 18h35 ngày 2409 VĐ Trung Quốc 2023 2
Thành tích gần đây của Qingdao Hainiu
Nhận định Qingdao Hainiu vs Nantong Zhiyun 18h35 ngày 2409 VĐ Trung Quốc 2023 3
Thành tích gần đây của Nantong Zhiyun

Đội hình dự kiến Qingdao Hainiu vs Nantong Zhiyun

  • Qingdao Hainiu (4-4-2): Pengfei Mou, Geon-Myeong Wang, Liu Junshuai, Aleksandar Andrejević, Dong Xu, Jin Feng, Jinbao Zhong, Xinli Peng, Wei Zhang, Felicio Brown Forbes, Elvis Sarić
  • Nantong Zhiyun (4-1-4-1): Xue Qinghao, Lai Wei, Bressan, Jie Wang, Huan Liu, Kang Cao, Ruan Yang, David Puclin, Lucas Morelatto, Romario Baldé, Hong Gui

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X