Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Qatar vs Iceland 23h30 ngày 14/11 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Ba 14/11/2017 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Qatar vs Iceland lúc 23h30 ngày 14/11 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Qatar vs Iceland 23h30 ngay 1411 (Giao huu quoc te) hinh anh
Qatar vs Iceland
Nhận định Qatar vs Iceland: 1-1
TLCA FT: 0.85*3/4:0*-0.93
TSBT FT: -0.99*2 1/4*0.89

Iceland lại làm nên được kỳ tích khi lần đầu tiên giành quyền tham dự VCK World Cup sau khi cách đây 2 năm, cũng lần đầu tiên trong lịch sử được tham dự một VCK Euro. Giờ đây thầy trò Hallgrímsson cần tận dụng các trận giao hữu để có thể tìm ra lối chơi, đội hình tốt nhất hướng đến giải đấu lớn vào mùa hè năm sau.

Trong trận giao hữu gần nhất trước CH Séc, ngôi sao sáng nhất bóng đá Iceland là Gylfi Sigurdsson ngồi ngoài sân để các gương mặt mới có cơ hội thi thố. Tuy thua chung cuộc 1-2 nhưng rõ ràng, nhiều nhân tố đã được phát hiện và có màn thể hiện rất tốt. Chẳng hạn như Finnbogason, người mới được gọi ở lần triệu tập này.

Iceland lúc này đang đứng thứ 21 trên BXH FIFA trong khi Qatar đứng tận thứ 98 nhưng sự chênh lệch đó không nói lên quá nhiều trong một trận cầu mà mục đích của cả đôi bên là thử nghiệm nhân sự.

Là đội chủ nhà của VCK World Cup 2022 nhưng Qatar đã gây ra thất vọng lớn khi không giành được vé tới Nga dự VCK World Cup 2018. Đội bóng dưới quyền HLV Felix Sanchez cũng chơi không tốt ở những trận giao hữu gần đây. Nhưng không phải vì thế mà đội bóng Trung Đông bị đánh giá thấp trước những vị khách Iceland.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
+ Qatar: Abdullah (GK), Musa, Ali, Madibo, Boudiaf, Salem, Hisham, Khalid, Mohammad, Almoez Ali, Afif.
+ Iceland: Rúnarsson (GK), Skúlason, Magnússon, Ingason, Hermannsson, Skulason, Bjarnason, Arnason, J. Gudmundsson, Finnbogason, Kjartansson.

TSBT cả trận - Dưới 2 1/4 bàn: Trong 10 trận gần đây nhất của Iceland, bao gồm cả giao hữu cũng như chính thức, chỉ có 3 trận kết thúc với trên 2 bàn được ghi, số còn lại có tới 7 trận dưới 2 bàn. Iceland là đội bóng có hàng thủ tốt với chỉ 6 bàn thua trong 10 trận gần đây. Đó cũng sẽ là thách thức không nhỏ cho hàng công "không ngôi sao" của Qatar.

Gia Cát Dự (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X