Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Qarabag vs Chelsea 0h00 ngày 23/11 (Champions League 2017/18)

Thứ Tư 22/11/2017 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Qarabag vs Chelsea lúc 0h00 ngày 23/11 (Bảng C Champions League/cúp C1 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Qarabag vs Chelsea 0h00 ngay 2311 (Champions League 201718) hinh anh
Qarabag vs Chelsea

Nhận định trận đấu Qarabag vs Chelsea: 0-2

Trước trận đấu với Qarabag, HLV Conte đã lên tiếng phàn nàn về lịch thi đấu ở Premier League. Theo đó, Chelsea gặp bất lợi rất nhiều trước trận đấu này. Theo ông thầy người Italia, Chelsea vừa phải hành quân tới Azerbaijan (cách London gần 6000km), vừa nghỉ ít hơn Liverpool 1 ngày (ra sân vào thứ Bảy).

Thế nhưng, ai cũng hiểu, tuyên bố vẫn là tuyên bố. Xưa nay, Ban tổ chức Premier League gần như không thay đổi lịch thi đấu để phục vụ các CLB tham dự cúp châu Âu. Hơn 1 lần trong mùa giải trước, HLV Mourinho đã lên tiếng phàn nàn về vấn đề này.


Bởi lẽ đó, cách tốt nhất là HLV Conte “sống chung với lũ”. Có nghĩa rằng, ông buộc phải đưa ra tính toán phù hợp để vẹn cả đôi đường. Thực tế, đối thủ Qarabag chẳng mạnh tới mức mà ông thày người Italia phải “đau đầu” tìm mọi phương án.

Bất chấp việc HLV Conte đã gọi trận đấu với Qarabag là “một trong những trận đấu quan trọng nhất mùa giải của Chelsea” nhưng không loại trừ khả năng, HLV Conte sẽ cho một vài trụ cột nghỉ ngơi ở trận đấu đêm nay nhằm dưỡng sức cho trận đấu gặp Liverpool vào cuối tuần.

Chelsea sẽ hành quân tới sân của Qarabag với mục tiêu chiến thắng. 3 điểm không chỉ giúp họ chắc chắn có vé lọt vào vòng sau mà quan trọng, nó có thể mang về ngôi đầu bảng cho The Blues bởi AS Roma sẽ có chuyến làm khách tới sân của Atletico Madrid ở lượt đấu này.

Mặc dù vậy, nhiều người cho rằng mục tiêu lớn nhất của Chelsea là bảo toàn lực lượng để chuẩn bị chiến Liverpool ở Premier League. Conte không phải là người dễ đầu hàng trước khó khăn. Hãy xem ông giải quyết vấn đề như thế nào!

Lực lượng Qarabag vs Chelsea:
Qarabag: Badavi Huseynov, Tarik Elyounoussi chấn thương.
Chelsea: Michy Batshuayi chấn thương.

Đối đầu và phong độ Qarabag vs Chelsea:
- Chelsea giành chiến thắng với tỷ số 6-0 trước Qarabag trong trận lượt đi.
- Qarabag bất bại 4 trận trước thềm cuộc chiến với Chelsea.
- Chelsea thắng 1, hòa 1 trên sân khách ở Champions League mùa này.
Nhan dinh Qarabag vs Chelsea 0h00 ngay 2311 (Champions League 201718) hinh anh 2
Xếp hạng tại bảng C sau 4 lượt trận

Tổng Hợp (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X