Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSG vs Nice (3h15 ngày 1/2): Vé đi tiếp cho chủ nhà

Thứ Hai 31/01/2022 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định PSG vs Nice nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, thêm một chiến thắng sẽ giúp thầy trò Mauricio Pochettino vào tứ kết cúp QG Pháp.

Khó có cửa cho Nice


Đêm nay, PSG sẽ có trận tiếp Nice trên sân nhà ở vòng 1/8 cúp QG Pháp. Trước đó gã nhà giàu của bóng đá Pháp đã tiễn Vannes và Feignies Aulnoye một cách cực kỳ dễ dàng. Đây là 2 đội bóng dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ligue 1 sau 22 vòng đấu. 
 
Nhận định PSG vs Nice

 PSG và Nice đang có phong độ tốt


Thầy trò HLV Pochettino đang vững vàng ở ngôi đầu bảng với 53 điểm và bỏ xa đội nhì bảng Nice tới 11 điểm. Chức vô địch giải đấu coi như đã nằm chắc trong tay PSG. Sở hữu đội hình được đầu tư mạnh mẽ, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử tự tin sẽ thâu tóm mọi danh hiệu ở đấu trường quốc nội. 

Sau khi chiếm lợi thế lớn ở Ligue 1, PSG chắc chắn đặt mục tiêu vượt qua Nice để có mặt ở tứ kết cúp QG Pháp. Với lợi thế sân nhà và sở hữu đội hình vượt trội gồm những ngôi sao sáng giá như Messi, Mbappe… đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vẫn được đánh giá cao hơn hẳn. 
 
Nhận định PSG vs Nice
PSG vs Nice vòng 1/8 cúp QG Pháp

PSG đang có phong độ cao, họ bất bại cả 10 lần ra sân gần đây, trong đó họ thắng 6 và hoà 4. Trong 14 trận sân nhà gần nhất, họ có 13 chiến thắng và 1 trận hòa. PSG chính là nhà vô địch của Cúp quốc gia Pháp 2 mùa giải trước đó và họ đang hướng đến danh hiệu thứ 3 liên tiếp. 

PSG đã không thua Nice trong 13 trận gần nhất trên sân nhà và họ cực kỳ tự tin để hướng đến cuộc so tài sắp tới. Tuy nhiên, nếu dựa theo phong độ thực tế, có lẽ mọi chuyện sẽ không dễ dàng đối với Messi cùng đồng đội. Nên nhớ, Nice đang sở hữu phong độ ấn tượng khi thắng tới 6 trận mới đây tại mọi đấu trường tham dự. Ở trận đối đầu trước PSG tại giải VĐQG Pháp diễn ra cuối năm ngoái, các cầu thủ Nice đã thi đấu quật cường khi có trận hòa không bàn thắng ngay trên sân của đối thủ.
 
Nhận định PSG vs Nice
 PSG được đánh giá cao hơn hẳn Nice

Tại đấu trường cúp quốc gia Pháp, Nice có trận đấu ấn tượng khi đánh bại Lille ở vòng 1/16. Chắc chắn đội khách sẽ nỗ lực hết sức để hy vọng có thể làm nên bất ngờ. Giới chuyên môn nhận định PSG vs Nice nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, và dù Nice có cố gắng thì họ cũng chỉ gây những khó khăn cho PSG chứ để đánh bại đội hình toàn sao của đội chủ nhà là điều rất khó khăn. 

Nhận định tỷ lệ châu Á PSG vs Nice

PSG vs Nice
Tỷ lệ trận PSG vs Nice được ấn định ở mức 1 bàn nghiêng về đội chủ nhà. PSG có lợi thế sân nhà, họ bất bại trước đối thủ trong 13 lần gần nhất. Vấn đề ở chỗ Mbappe và các đồng đội có thể thắng cách biệt hay không. Bongda24h.vn nhận định PSG sẽ chỉ thắng với cách biệt 1 bàn. 
 

Tỷ lệ trên dưới trận PSG vs Nice

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức PSG vs Nice ở mức 3 bàn. 3 trận đối đầu vừa rồi giữa PSG và Nice có không quá 3 bàn thắng mỗi trận. 7/9 trận vừa rồi của PSG và 13 trận gần nhất của Nice có tối đa 3 bàn/trận. Bongda24h.vn nhận định rằng trận đấu này sẽ không có quá 3 bàn thắng. 

Nhận định Hiệp 1 trận PSG vs Nice

PSG với lợi thế sân nhà sẽ dồn lên ngay từ đầu. Với hàng công với nhiều ngôi sao cùng tính chất của trận đấu loại trực tiếp thật khó để đội khách có thể giữ sạch lưới.

Dự đoán tỷ số hiệp 1: PSG 1-0 Nice

Phong độ gần đây của PSG


Phong độ gần đây của Nice


Kết quả đối đầu gần nhất


Đội hình dự kiến

PSG: Franchi; Kehrer, Ramos, Kimpembe, Mendes; Herrera, Pereira, Verratti; Draxler, Icardi, Mbappe.

Nice:
Benitez; Atal, Todibo, Dante, Amavi; Boudaoui, Rosario, Thuram, Stengs; Gouiri, Dolberg.


Dự đoán tỷ số: 2-1

Sergio Ramos tiếp tục dính chấn thươngSergio Ramos tiếp tục dính chấn thương
Hậu vệ của PSG gặp vấn đề về sức khỏe và khả năng cao sẽ vắng mặt trong trận đấu với Real Madrid tại Champions League tới đây.
PSG chốt sao khủng MU thay Kylian MbappePSG chốt sao khủng MU thay Kylian Mbappe
Theo Express, PSG có thể chiêu mộ tiền đạo Marcus Rashford của MU trong trường hợp Mbappe cập bến Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022.
PSG có Sergio Ramos nhờ Messi và NeymarPSG có Sergio Ramos nhờ Messi và Neymar
Đích thân trung vệ Sergio Ramos xác nhận trước khi quyết định cập bến PSG anh đã hỏi ý kiến Lionel Messi và cả Neymar.
Barca gửi lời đề nghị gây sốc vụ DonnarummaBarca gửi lời đề nghị gây sốc vụ Donnarumma
Theo Don Balon, Barca muốn đổi Ter Stegen lấy thủ môn Donnarumma của PSG, tất nhiên đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận kèm theo một khoản tiền.
Sergio Ramos nói gì sau khi ghi bàn đầu tiên cho PSG?Sergio Ramos nói gì sau khi ghi bàn đầu tiên cho PSG?
Sergio Ramos thừa nhận anh đã có khởi đầu khó khăn ở PSG nhưng giờ thì mọi chuyện đã khác sau bàn thắng đầu tiên vào lưới Reims tại Ligue 1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X